เสือใต้ปะทะสิงห์อีสาน! ONE ลุมพินี 10 เทพทักษิณ บู๊ ยอดกฤษดา คืนนี้

View icon 39
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วันศุกร์วนมาอีกแล้ว คืนนี้เตรียบพบความมันส์ต่อเนื่องจากศึก ONE LUMPINEE 10 สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 10 คู่เอก เสือใต้ ปะทะ สิงห์อีสาน เทพทักษิณ บู๊ ยอดกฤษดา ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี 20.30 น. เช่นเคย

ศุกร์ที่แล้ว ONE LUMPINEE 9 ระเบิดประวัติศาสตร์การถ่ายทอดการแข่งขันมวยไทย ที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลกไปแล้ว คู่เอกคือ สินสมุทร กลิ่นมี นักชกชาวไทย และ รีเฮียน เออร์เซล แชมป์โลกมวยไทย รุ่นไลต์เวต ชาวซูรินาม แม้ว่าสินสมุทร จะพลาดท่าพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ชกได้อย่างสมศักดิ์ศรี และคู่นี้ใครได้ดูถือว่าคุณคือหนึ่งในผู้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ ONE LUMPINEE

ต่อเนื่องกันไปเลยกับศุกร์นี้ คู่เอกพร้อมบวก เทพทักษิณ ซ้อมเข้มหวังโค่น ยอดกฤษดา ไม่ครบยก ในศึก ONE LUMPINEE 10 จับตาดูกันว่า เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ วัย 25 ปี ยอดมวยเมืองกระบี่ ขวัญใจคนใต้ มั่นใจที่ซ้อมมาดี ประกาศเดินลุยแหลกแบบไม่กลัวบารมีรุ่นพี่ดาวบู๊แดนอีสาน ฉายา มนุษย์หิน ยอดกฤษดา ส.สมหมาย นักมวยพันธุ์แกร่งวัย 31 ปี จากโคราช ทั้งคู่จะชกกันในกติกามวยไทย พิกัดแคตซ์เวต หรือน้ำหนักไม่เกิน 132 ปอนด์ เสือใต้ ปะทะ สิงห์อีสาน แบบนี้ คืนนี้พลาดไม่ได้ และนอกจากถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น.แล้ว ทุกท่านสามารถติดตามแบบออนไลน์ได้ทางเฟซบุ๊ก และยูทูบ TeroDigital, CH7HD และ ONE Championship

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship