ลูกหนี้โหด ใช้กุญแจรถแทงหัวเจ้าหนี้เลือดอาบ จ.สุพรรณบุรี

View icon 683
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ส่วนใหญ่มีแต่เจ้าหนี้บุกทำร้ายลูกหนี้ แต่เหตุการณ์นี้กลับกันเป็นลูกหนี้ทำร้ายเจ้าหนี้ ใช้กุญแจรถแทงเข้าไปที่บริเวณขมับของเจ้าหนี้สาวเลือดอาบเต็มใบหน้า เพื่อนที่ไปด้วยช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ลงคลิปนี้เอาไว้ พร้อมข้อความระบุว่า "ลูกหนี้โหด หลังบ่นว่าดอกโหด ไม่พอใจคว้ากุญแจปักคาหัวเจ้าหนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเธอกำลังขับรถมากลางทาง ผ่านมาเจอลูกหนี้โดยบังเอิญ จึงได้จอดรถเจรจาไกล่เกลี่ยกัน จนทำให้บานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ด้านแฟนหนุ่มของลูกหนี้สาว จึงเข้ามาช่วยโดยใช้กุญแจที่อยู่ในมือเสียบที่หัวของเจ้าหนี้สาวจนเลือดอาบ" ที่บริเวณริมถนนตำบลแจงงาม อำเภอหนองญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ นางสาวกุ้ง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุมีงานตอน 6 โมงเย็น ระหว่างเดินทางได้ไปเจอลูกหนี้เก่าข้างทาง จึงจอดรถเพื่อจะถามเรื่องหนี้ พอจอดรถยังไม่ทันได้คุยอะไรมากมาย เขาก็โวยวาย และเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเราไว้ และตะโกนดัง ๆ ว่าคิดดอกแพง ต้นแค่นี้ ซึ่งเขาพยายามโวยวายใส่เราตลอด เราตั้งใจจะไปคุยดี ๆ ไม่ได้ดอกก็ขอต้นคืน แต่เขาจับแก้วน้ำพลาสติก แล้วขว้างใส่หน้าเราเลย จากนั้นเราก็สวนกลับ แล้วก็ตีกันสู้กัน

จากนั้นแฟนหนุ่มเขาเอาอะไรสักอย่างมาแทงใส่เรา น่าจะเป็นกุญแจรถในมือเขา จังหวะนั้นตะลุมบอนกัน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรทิ่มใส่เรา แต่รู้ว่าเป็นของแข็ง จากนั้นหลานสาวก็เข้ามาช่วยแยก และยังโดนผู้ชายถีบล้ม แล้วลูกหนี้ได้เอากระเป๋าหนัก ๆ มาทุบเข้าที่บริเวณท้ายทอยเรา จนช้ำไปหมด

ส่วนหนี้ที่ทวงก็เป็นหนี้เก่า ติดมานานแล้ว ตั้งแต่เขาทำงานอยู่กับเราประมาณแค่ 3,000 บาท ซึ่งเราก็แค่จะไปถามดี ๆ ไม่คิดจะเป็นเรื่องเป็นราว หลังเกิดเหตุไปหาหมอโดยที่บริเวณหน้าผากเย็บไป 3 เข็ม แต่ตรงส่วนอื่นเป็นไม่มาก เจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุพอ ก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองหญ้าไซ ตอนนี้ทางตำรวจรอผลแพทย์จากทางโรงพยาบาลอยู่ ซึ่งตอนนี้ไม่มีใบรับแจ้งความอะไรจากตำรวจมา มีแค่ใบตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล เขาเจตนาทำร้ายร่างกายเราตั้งแต่แรก อยากให้เขาเข้ามาขอโทษ หรือไม่ก็มารับผิดในสิ่งที่เขากระทำ เพราะที่เราไปเราก็ไปด้วยดี ไม่ได้ไปหาเรื่องเขา ไม่น่าทำกันรุนแรงขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมให้ทางตำรวจตามเรื่องให้ ส่วนในเรื่องที่เคยปล่อยเงินกู้ เคยทำมานานแล้ว เป็นปีแล้ว แต่เลิกทำไปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เพจ อีซ้อขยี้ข่าว