เลือกตั้ง 2566 : เซ็ง!! ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง "เขตรัฐ" วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์

เลือกตั้ง 2566 : เซ็ง!! ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง "เขตรัฐ" วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์

View icon 89
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 18.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เขตรัฐ" ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.เขตวัฒนา-คลองเตย พรรครวมไทยสร้างชาติ ยอมรับการหาเสียงในพื้นที่เริ่มรุนแรงดุเดือด โวยป้ายหาเสียงถูกทำลาย เสียหายยับ วอนหาเสียงแบบสร้างสรรค์

เขตรัฐ วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เซ็ง!! ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง

นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.เขตวัฒนา-คลองเตย เปิดเผยวันนี้ (24 มี.ค.66) ว่าตนได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่า ขณะนี้ป้ายหาเสียงที่ได้นำไปติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อแนะนำตัวก่อนการเลือกตั้ง ถูกทำลายจนได้รับความเสียหายหลายป้าย จึงได้ลงไปตรวจสอบด้วยตัวเอง ก็พบว่าป้ายหาเสียงถูกขีดเขียนข้อความ บางจุดถูกรื้อทำลายจนไม่สามารถที่จะนำมาใช้ได้ ตนจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ และพยายามที่จะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่กลับได้รับแจ้งว่ากล้องเสีย จึงไม่สามารถที่จะไปย้อนดูภาพได้ ตนและทีมงานพยายามติดตามหาหลักฐานด้วยตัวเอง จนกระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อนำมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ดำเนินการหาผู้กระทำผิด

เขตรัฐ วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เซ็ง!! ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง

นายเขตรัฐ กล่าวต่อว่า สำหรับการแข่งขันในเขตวัฒนา-คลองเตย ตอนนี้ถือว่ามีความดุเดือดรุนแรงมาก ตนลงพื้นที่ทุกวันได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการใช้วิธีการต่างๆ ที่ไม่ถูกต้องตามกติกาในการต่อสู้ทุกวันเช่นกัน จึงอยากจะให้ทุกพรรค ใช้วิธีการหาเสียงที่สร้างสรรค์มากกว่านี้ เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน

เขตรัฐ วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เซ็ง!! ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง

“ผมอยากให้ทุกคนทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ พอเถอะการทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครหรือป้ายคู่แข่ง เลิกได้แล้วการกลั่นแกล้งกันทางการเมืองด้วยวิธีแบบนี้ ผมจึงอยากขอวิงวอนอย่าทำลายป้ายผู้สมัคร เพราะผมเองก็จะไม่ทำเช่นกัน และร่วมกันหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ผมต้องขอขอบคุณ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ทุกนายที่เกี่ยวข้อง ในการช่วยดำเนินการลงบันทึกประจำวันสำหรับเหตุการณ์นี้ และขอขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเข้ามา และรบกวนทุกท่านช่วยกันดูแลป้ายของผม ป้ายของพรรค และป้ายลุงตู่ที่เรารักกันด้วย” นายเขตรัฐ กล่าว


เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง