อดีตทหารเสียชีวิตข้างทาง คาดอากาศร้อนเป็นเหตุ

อดีตทหารเสียชีวิตข้างทาง คาดอากาศร้อนเป็นเหตุ

View icon 207
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 18.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบอดีตทหารเรือนอนเสียชีวิตข้างทางในสภาพรถ จยย.ล้มทับร่าง คาดอากาศร้อนจัดทำให้หมดสติจนรถล้มก่อนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 24 มี.ค.66  พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์  สารวัตร (สอบสวน) สภ.สัตหีบ  รับแจ้งเหตุรถ จยย.ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณริมถนน สุขุมวิท ขาดเข้าพัทยา ก่อนถึงตลาดนัด 700 ไร่  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่าง พ.จ.อ สมศักดิ์ อายุ76ปี ในสภาพนอนได้รับบาดเจ็บหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบ จยย. สีน้ำเงิน-ดำ ของผู้ตายล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ  ก่อนนำร่างส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการสอบถาม นายจิรวัฒน์ อายุ 20 ปี คนพบเห็น เล่าว่า ตนมาเอาของที่บริษัทขนส่งและได้เห็นมีรถล้มจึงเดินเข้ามาดูและได้เห็นผู้ตายโดนรถทับอยู่จึงได้รีบยกรถขึ้น และเเจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุยังไม่สรุปแน่ชัด แต่ผู้ตายมีอายุเยอะ และวันนี้ในพื้นที่อำเภอสัตหีบมีอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเกิดความร้อนและหมดสติ จนทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ร่วมถึงญาติอีกครั้งว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอะไรบ้าง เพื่อหาสาเหตุการที่แน่ชัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง