เลือกตั้ง 2566 : พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงนอกบ้านครั้งแรก

เลือกตั้ง 2566 : พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงนอกบ้านครั้งแรก

View icon 79
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 18.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ออนทัวร์อีสาน พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงนอกบ้านครั้งแรกที่จังหวัดกาฬสินธุ์ บอกไม่ผิดที่สูตรการจัดตั้งรัฐบาลทุกสูตร จะมีพรรคชาติไทยพัฒนาร่วมด้วย

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำกรรมการบริหารพรรค และ สส.พรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่วันนี้ (24 มี.ค.66) พร้อมเปิดตัว นายประภาส ยงคะวิสัย ว่าที่ผู้สมัคร สส.กาฬสินธุ์ เขต 5 ที่บริเวณลานหน้าที่ตลาดสดบ้านปอ อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ 

พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงนอกบ้านครั้งแรก

นายวราวุธ กล่าวว่า คนอีสานจะไม่ผิดหวังถ้าเลือกผู้สมัคร สส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะตั้งแต่สมัยนายบรรหาร ศิลปอาชา จนถึงปัจจุบัน เราเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการน้ำด้านการเกษตร ซึ่งตรงกับความต้องการของคนในพื้นที่กาฬสินธุ์ ที่แห้งแล้งและขาดแคลนน้ำ เห็นได้จากความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ภาคกลาง จังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดโดยรอบ โดยนโยบาย Wow Thailand ของพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นการเข้ามาดูแลพี่น้องเกษตรกรอย่างครอบคลุมทุกด้าน

“ขอคนกาฬสินธุ์เลือกบุคคลอยู่ใกล้ชิด และทำประโยชน์ให้ประชาชนอย่างแท้จริง ตอนนี้ไม่ว่าสูตรการจัดตั้งรัฐบาลขั้วการเมืองไหน ก็มีพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าร่วม ซึ่งก็ไม่ผิดที่จะพูดว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นรัฐบาลตลอดกาล เพราะฉะนั้นนโยบายต่างๆ จะได้รับการผลักดันอย่างเต็มที่” นายวราวุธ ระบุ

สำหรับนายประภาส ยงคะวิสัย ว่าที่ผู้สมัคร สส.กาฬสินธุ์ เขต 5 พรรคชาติไทยพัฒนา เป็นอดีตนายก อบต.สงเปือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอมาลงชิงเก้าอี้กับพรรคเพื่อไทย ที่ส่งนายทินพล ศรีธเรศ ลูกชาย นางบุญรื่น ศรีธเรศ อดีต สส.เขต 1 กาฬสินธุ์ ลงชิงชัยด้วย


เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd