เลือกตั้ง 2566 : สุดขิง! เอกนัฏ ยกคำพูด ลุงตู่ หวังได้ ส.ส. 400 เขต

เลือกตั้ง 2566 : สุดขิง! เอกนัฏ ยกคำพูด ลุงตู่ หวังได้ ส.ส. 400 เขต

View icon 98
วันที่ 26 มี.ค. 2566 | 10.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดขิง! เอกนัฏ ยกคำพูด ลุงตู่ หวังได้ ส.ส. 400 เขต พร้อมกำชับผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม. ต้องลุยหาเสียงเช้าจรดเย็น

วันนี้(26 มี.ค.2566) นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค ช่วยนางสาวกาญจนา ภวัครานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม เดินหาเสียงพบปะประชาชน และ ร่วมออกกำลังกาย ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ อ้อนขอคะแนน บริเวณสวนเสรีไทย ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ วัดสันติอโศก และ โครงการเอื้ออาทรบึงกุ่ม

โดยเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กำชับว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. ต้องขยันลงพื้นที่ทุกวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ เป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะเป็นโอกาสที่จะได้เจอผู้คน ซึ่งทั่วไปจะออกไปทำงานในวันธรรมดา

สำหรับกำหนดการช่วยผู้สมัครหาเสียง ของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ต้องจัดตารางหาเสียงให้สมดุลกับภารกิจงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ภายในระยะเวลาที่เหลือกว่า 40 วัน จะไปช่วงหาเสียงให้มากที่สุด ส่วนเป้าหมายว่าจะได้ สส.เท่าไหร่ พลเอก ประยุทธ์ กล่าวในเวทีเปิดตัวทั้ง 400 คนเมื่อวานนี้แล้วว่า อยากได้ทั้งหมด หรือมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd