ตู่ จารุศิริ โพสต์ภาพบ้านไฟไหม้  พร้อมเล่าเหตุการณ์สุดช็อก  แฟนคลับคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ตู่ จารุศิริ โพสต์ภาพบ้านไฟไหม้ พร้อมเล่าเหตุการณ์สุดช็อก แฟนคลับคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

View icon 160
วันที่ 26 มี.ค. 2566 | 14.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตู่ จารุศิริ  โพสต์ภาพบ้านไฟไหม้ เผย บันทึกไว้ ครั้งนึงในชีวิต สิ่งที่ไม่เคยคาดคิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว  พร้อมเล่าเหตุการณ์สุดระทึก แฟนคลับคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ตู่ จารุศิริ ภูวนัย นักแสดงรุ่นใหญ่ เผยเรื่องราวสุดช็อก เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน โดย ตู่ จารุศิริ  ได้โพสต์ภาพบ้านที่ถูกไฟไหม้ผ่านไอจีส่วนตัว ความเสียหายมีเพียงบ้านหลังนอกที่ไหม้ทั้งหลังและน้องๆสัตว์เลี้ยง ส่วนภายในตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย ทั้งนี้ ตู่ จารุศิริ ยังได้โพสต์เล่าเหตุการ์ตอนเกิดเหตุการณ์สุดระทึกครั้งนี้ไว้  ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า

" บันทึกไว้ ครั้งนึงในชีวิต สิ่งที่ไม่เคยคาดคิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ ฮะ บ้านไฟไหม้

ตอนนั้นอยู่ร้าน อยู่กันหมด 4 พี่น้อง พี่คิมบ้านถัดไป 1 หลัง โทมาหาตั้ม น้องต๊อบข้างบ้านโทมาบอกตั้ม ตั้มไม่สนใจอย่างอื่น นอกจากทิ้งร้านแล้วกลับไปหาพ่อกับแม่ พี่ตุ๊กทิ้งทุกอย่างแล้วก้กลับไปที่บ้าน ติ๊กบอกบ้านไฟไหม้ แล้วเปิดวีดีโอคอลฟังเสียงพ่อแม่ตลอด มือขาสั่นไปหมด คิดอย่างเดียวขอให้พ่อกับแม่ปลอดภัย อย่าเปนอะไรเลย และหมาทั้ง 7 ตัว จะเปนยังไง พ่อแม่จะเอาพวกมันออกมาด้วยไม๊ จะเอาออกมายังไง ขนาดเพื่อนพี่น้องมาหาที่ร้านยังดูแลใครไม่ได้ ช็อก พูดไม่ออก ร้องไห้ก็ไม่ออก ทำไรไม่ได้เลย

เพื่อนๆบ้านทุกคนใจดีมาก มาช่วยอยู่เปนเพื่อนพ่อกะแม่เรา น้าๆอาๆพี่ๆซอยอื่นก็มาช่วยบ้านเรา ระแวกบ้านออกมากันหมด ให้ความช่วยเหลือกันทุกๆคน สามัคคีกันมากๆ เราดีในนะที่ทุกๆคนใจดีกับเรา  ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนนะคะ ที่เป็นห่วงครอบครัวเรา

บ้านเราภายในตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย มีบ้านหลังนอกที่ไหม้ทั้งหลัง ไฟไม่ลามเข้าบ้าน อย่างปาฏิหาริย์ ไหม้แค่รองเท้าหน้าบ้าน แต่นกที่เลี้ยงมาฝั่งนั้นน้องไปหมดเลย เหลือนกคอกคะเทลชื่อบุญรอดยังอาการไม่ค่อยดี รักษาอยู่ที่รพ. โชคดีสุดๆที่ไม่ลามเข้าบ้าน

เราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจิงๆ ปกป้องคุ้มครองบ้านของเรา และพ่อแม่ของเรา ขอบคุณพี่ๆดับเพลิงด้วยนะคะที่ควบคุมไฟไว้ได้ ขอบคุณพี่ยาม ขอบคุณที่น่ารักกับเรา ไม่ทิ้งเรายามทุกข์ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวง
สงสารพี่ตุ๊ก บ้านที่แกแลกมาด้วยการขายรถไปเพื่อทำกิจการเล็กๆอย่างเบเกอรี่ ตอนนี้ไม่เหลืออะไรไว้ให้ทำกิจการต่อได้เลย "