หนุ่มเมาหลังสังสรรค์กับเพื่อน ขี่รถจยย.กลับบ้าน เสียหลักตัวกระเด็นหัวปักเสาคอนกรีตดับ

หนุ่มเมาหลังสังสรรค์กับเพื่อน ขี่รถจยย.กลับบ้าน เสียหลักตัวกระเด็นหัวปักเสาคอนกรีตดับ

View icon 174
วันที่ 26 มี.ค. 2566 | 15.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนเตือนไม่ฟัง! หนุ่มวัย 32 ปี เมาหลังสังสรรค์กับเพื่อน เพื่อนเตือนให้ค้างคืนก่อน แต่ตนไม่ฟังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน สุดท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักแฉลบลงข้างทาง ตัวกระเด็นหัวปักเสารั้วคอนกรีตเสียชีวิต

วันนี้ (26 มี.ค. 66) ร.ต.อ.กิติชัย มหานิล พนักงานสอบสวนเวร สภ.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบมีผู้เสียชีวิตบนถนนช่วงระหว่างบ้านทบศอก – บ้านห้วยขาน ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ และอาสามูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน

ณ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบร่างชายทราบชื่อนายพี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าตัวโก่ง หัวทิ่มปักติดกับรั้วเสาคอนกรีตข้างถนน สภาพคอหักศีรษะแตก แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำบริเวณด้านหน้าพังยับ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันกู้ร่างไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายพี (ผู้ตาย) ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนที่อยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร จนถึงเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ขอตัวกลับบ้าน แต่เพื่อนเห็นว่า มีอาการมึนเมาเกรงว่าจะขับรถไม่ไหวจึงพยายามห้ามให้พักค้างคืนด้วย แต่นายพีไม่ฟังและยืนยันที่จะขี่รถกลับบ้านด้วยตนเอง คาดว่านายพีขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านช่วงค่ำคืนด้วยความเร็ว และรถเกิดหลุดโค้งเสียหลักแฉลบลงข้างทางทำให้นายพีกระเด็นออกจากรถหัวทิ่มฟาดกับเสารั้วคอนเกรีตอย่างแรง จนทำให้คอหักเสียชีวิตคาที่ในสภาพหัวปักคาเสารั้วคอนกรีต และเนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ข้างถนนที่มีหญ้ารกและเป็นเวลาค่ำคืนจึงไม่มีใครพบเห็น จนถึงช่วงเช้าวันถัดมามีพลเมืองดีผ่านเส้นทางพบเจอ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการชันสูตรดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง