เจ้าของโรงงานรีไซเคิลพลาสติก เครียดธุรกิจจะยิงตัวตาย เมีย-ลูกน้องช่วยห้ามแย่งปืน ลั่นใส่เสมียนสาวสาหัส ก่อนคลั่งไล่ยิงคนงานเมียนมา แล้วจ่อขมับยิงตัวเองสาหัส

เจ้าของโรงงานรีไซเคิลพลาสติก เครียดธุรกิจจะยิงตัวตาย เมีย-ลูกน้องช่วยห้ามแย่งปืน ลั่นใส่เสมียนสาวสาหัส ก่อนคลั่งไล่ยิงคนงานเมียนมา แล้วจ่อขมับยิงตัวเองสาหัส

View icon 635
วันที่ 26 มี.ค. 2566 | 15.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 มี.ค. 66) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกขึ้นในโรงงานรีไซเคิลพลาสติกแห่งหนึ่ง ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ น.ส.ชญานิศ อายุ 39 ปี ภรรยาของนายภูมิพัฒน์ อายุ 39 ปี เจ้าของโรงงาน กำลังเรียกลูกน้องที่ทำงานอยู่ด้านล่างขึ้นบันไดไปที่ออฟฟิศชั้น 3 เพื่อไปช่วยแย่งปืนจากนายภูมิพัฒน์ ที่นำปืนออกมาแล้วจะยิงตัวเอง 

ต่อมากลุ่มคนงานได้พากันขึ้นไปช่วย โดยมี น.ส.ชญานิศ เข้าไปล็อกตัวเพื่อแย่งปืน ก่อนปืนจะลั่นใส่ น.ส.หทัยภัทร 28 ปี ซึ่งทำหน้าที่เสมียน เข้าที่หน้าอก 1 นัด แล้วล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายภูมิพัฒน์ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนไล่ยิงคนงานชาวเมียนมาที่จะเข้ามาช่วย จนต้องหนีตายลงบันได ซึ่งนายภูมิพัฒน์ก็วิ่งไปไล่ยิงอีก 2-3 นัด ก่อนจะเดินอยู่ที่ช่วงพักบันไดชั้น 2 แล้วใช้อาวุธจ่อยิงขมับขวา ล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ น.ส.ชญานิศ ได้โทรศัพท์ตามคนรู้จักให้เรียกรถพยาบาลให้มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง  ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้รีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายภูมิพัฒน์ นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณชั้น 2 มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ส่วนภายในออฟฟิศชั้น 3 ก็พบ น.ส.หทัยภัทร นอนหายใจรวยรินเช่นเดียว กันก่อนจะรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 

น.ส.ชญานิศ บอกว่า สามีมีความเครียดสะสมจากเรื่องธุรกิจรีไซเคิล ซึ่งตนพยายามบอกให้ไปหาหมอเพื่อรักษาอาการเครียดดังกล่าว จนวันนี้คนในบ้านเห็นภาพวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือ ว่าสามีก้มอยู่ข้างโต๊ะทำงานอยู่นาน เหมือนกำลังหยิบปืนออกมา ตนเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเรียกคนงานให้ขึ้นไปชั้น 3 ด้วยกัน จากนั้นก็เป็นไปตามภาพวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง