ชายคลุ้มคลั่งไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 5 คน และทำลายข้าวของ

ชายคลุ้มคลั่งไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 5 คน และทำลายข้าวของ

View icon 303
วันที่ 26 มี.ค. 2566 | 16.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 33 ปี คลุ้มคลั่งไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 5 คน และทำลายข้าวของเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ หลังได้สติเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ

วันนี้ (26 มี.ค. 66) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน และทำลายสิ่งของได้รับความเสียหาย ภายในหมู่ที่  17 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) บ้านผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุชายคนดังกล่าวได้นำมีดที่พกมาฟันไปที่แขนเพื่อนที่มาด้วยกัน ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายเพื่อนบ้าน และชาวบ้าน ก่อนที่ตนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาทำการจับกุมชายคนดังกล่าวได้ไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน และทำลายข้าวของเสียหาย ซึ่งได้รับความเสียหายทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ของชาวบ้าน

ต่อมา ร.ต.อ.ปฏิภาณ พลโคต รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว จำนวนหนึ่ง เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือ นายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ภูเขียว

เบื้องต้น หลังจากที่ส่างเมา นายพงษ์ อยู่ในอาการมึนงง และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ หลังจากนี้จะได้ให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหากับนายพงษ์ ก่อนคุมตัวดำเนินคดี พร้อมคุมตัวฝากขังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง