ชูวิทย์ แฉอีก! โพสต์ใบเสนอราคา ทนายตั้ม รับค่าแถลงข่าว 3 แสน

ชูวิทย์ แฉอีก! โพสต์ใบเสนอราคา ทนายตั้ม รับค่าแถลงข่าว 3 แสน

View icon 139
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 06.57 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ชูวิทย์ แฉอีก! โพสต์ใบเสนอราคา ทนายตั้ม รับค่าแถลงข่าว 3 แสน ลั่น โถ “ทนายประชาชน” ไม่รู้จริงๆทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ถึงว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน

เฟซบุ๊ก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์รูปภาพเอกสารใบเสนอราคา ที่ระบุว่าเป็นของบริษัท Sittra Law Firm ตั้งอยู่ที่เขตสาทร ซึ่งทั้งชื่อและข้อมูลคล้ายกับบริษัทของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โดยภายในเอกสารฉบับนี้ จุดที่ทำให้หลายคนสนใจ คือ ในช่องของรายการและราคา ที่ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า “ค่าแถลงข่าวออกสื่อ บวก 15 เปอร์เซ็นต์จากยอดเงินที่ได้รับ” โดยมีการลงชื่อ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นผู้รับเงิน

ซึ่งเอกสารฉบับนี้ ระบุวันที่ไว้ คือ วันที่ 17 โดยที่นายชูวิทย์ ได้ปิดเดือนและ พศ.ไว้ ขณะที่ เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ทนายตั้ม เพิ่งจะแถลงข่าว แฉ นายชูวิทย์ ว่ามีการรับเงินของสารวัตรซัว จะกลายเป็นประเด็นที่โด่งดัง

นอกจากรูปภาพที่ นายชูวิทย์ โพสต์แล้วนั้น ยังมีการระบุข้อึวามอีกว่า “แถลงไป ไถไป” จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม? ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ “ทนายประชาชน” และนายชูวิทย์ ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า "โจรอย่างผม ได้เงินจากโจร เอาไปบริจาค แต่ทนายโจร เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่า ดูเอาแล้วกัน"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปมากกว่า 2,600 ครั้ง

ชูวิทย์

ชูวิทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง