ถนนสุดอันตราย รถเหินลอย หวิดเกิดอุบัติเหตุ จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 3
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เปิดภาพเส้นทางสุดอันตราย พิกัดถนนเทพรัตน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 46 ช่องทางคู่ขนานฝั่งขาเข้าชลบุรี พบพื้นถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ มีการขูดผิวจราจรเก่าออก บางช่วงเป็นเนินสูงจากปกติ รถที่ขับผ่านเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

เป็นเส้นทางสุดอันตรายที่ต้องนำมาเตือนภัยกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน สำหรับผู้ที่ขับขี่รถผ่านถนนเทพรัตน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 46 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่องทางคู่ขนานฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ที่ผิวถนนอยู่ระหว่างการปรับปรุงในสภาพขรุขระ และมีเนินเป็นลูกคลื่น โดยผู้รับเหมาได้เข้ามาขุดลอกยางมะตอยของเก่าออกเป็นระยะทางยาวประมาณ 5 กิโลเมตร ตั้งแต่ช่วงลงสะพานคลองอ้อม จนเกือบถึงทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง และไม่ได้นำสัญญานไฟกระพริบเตือนอันตรายมาติดตั้งไว้ เพียงแต่นำกรวยยางมาวาง

ในขณะที่ช่างกำลังทำงานในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น ทำให้รถทุกคันที่วิ่งผ่านมาต่างก็เหินลอยกระแทกพื้นทุกคัน ทั้งรถพ่วงขนาดใหญ่ รถบรรทุกสินค้า และรถกระบะ ไม่เว้นแม้กระทั่งรถจักรยานยนต์ เสี่ยงทำให้เกิดอันตราย หากรถคันหน้าทำสิ่งของกระเด็นตกหล่นก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุกับรถที่วิ่งตามหลังมาได้

ทีมข่าวช่อง 7HD จึงนำมาเตือนผู้ที่ต้องใช้ถนนเทพรัตน ขับผ่านในช่วงเส้นทางนี้ก็ขอให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย อย่าได้ใช้ความเร็ว เพราะเส้นทางอยู่ระหว่างการปรับปรับผิวจราจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง