วัยรุ่นคิดสร้างตัว ฉกเงินแสน-ลักรถหรูนักการเมืองดัง จ.นครปฐม

View icon 64
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจทางหลวง จังหวัดอุดรธานี สกัดจับวัยรุ่นอายุ 19 ปี พ้นโทษออกมา ลักเงินสดและรถหรูของนักการเมืองดัง ที่จังหวัดนครปฐม

เมื่อวาน สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม แถลงข่าวจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ หรือ นัท อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักรถอเนกประสงค์ พร้อมเงินสด 700,000 บาทของ นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ นักการสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จอดไว้ภายในปั๊มน้ำมันในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี ช่วงดึกของวันที่ 24 มีนาคม มุ่งหน้ากลับบ้านเกิดจังหวัดบึงกาฬ แต่ถูกตำรวจทางหลวงสกัดจับได้ที่อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี พร้อมของกลางรถอเนกประสงค์ สีขาว 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และของกลางอย่างอื่นอีกหลายรายการ พร้อมตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ลักทรัพย์หรือรับของโจร

ผู้ต้องหาให้การว่า แอบเดินเข้าไปในสำนักงานของปั๊มน้ำมันฯ และรื้อลิ้นชักหยิบเงินสด ก่อนคว้ากุญแจรถที่แขวนอยู่ใกล้ ๆ กันไปด้วย โดยที่ไม่รู้เลยว่าเป็นของนักการเมืองดังในพื้นที่

พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ ถูกคุมประพฤติครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี ในคดีลักทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ก็มาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม 5 คดี ราชบุรี 2 คดี และพื้นที่นครบาลอีก 3 คดี โดยมีหมายจับจำนวน 4 หมาย

ตำรวจได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุในจุดอื่น ๆ อีก จึงอยากให้ผู้เสียหายที่สงสัยว่าอาจใช่คน ๆ เดียวกันมาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป