เร่งล่าชายคลุ้มคลั่ง ชักมีดไล่แทงเพื่อนร่วมหอ

เร่งล่าชายคลุ้มคลั่ง ชักมีดไล่แทงเพื่อนร่วมหอ

View icon 88
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 07.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 หนุ่มสาวผวา! จู่ๆ เพื่อนร่วมหอพักคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทงโดยไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2566 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเหตุไล่แทงกัน ที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนหนองสังข์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย อยุ่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศักดา อายุ 31 ปี ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะเดินทางมาถึง

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะตนกำลังจะก่อไฟในเตาถ่านหน้าห้องพักตัวเองเพื่อทำอาหาร ผู้ก่อเหตุพักอาศัยในห้องพักใกล้กันถัดไปอีก 2 ห้อง ได้ถือมีดด้ามไม้ปลายแหลม ยาวประมาณ 1เมตร วิ่งไล่จะเข้าทำร้ายตน แต่ตนเองมองเห็นก่อน ได้กระโดดหลบจึงไม่ถูกแทง ซึ่งลักษณะของผู้ก่อเหตุขณะนี้หน้ากลัวมาก เหมือนเมาอะไรสักอย่าง จะเป็นเหล้าหรือยาบ้าตนเองก็มาทราบ แต่หน้ากลัวมาก จึงได้วิ่งหนีออกจากหอพักไป ไปขอความช่วยเหลือกับร้านค้าใกล้หอพัก ก่อนที่จะโทรแจ้ง 191 ซึ่งขณะนี้ยังกลัวไม่หาย คงต้องขอย้ายห้องพักไปอยู่ที่อื่น กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะหวนมาก่อเหตุทำร้ายตนเองและแฟนสาวอีก และรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เจ้าขอคดี บอกว่าขณะนี้ทราบหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุ และแฟนสาวผู้ก่อเหตุที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้ง 2 คน แต่โทรไปแล้ว ไม่รับสายและปิดเครื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ ซึ่งจะได้ให้ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เบื้องต้นเตรียมตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นเกิดความเกรงกลัว โดยการขู่เข็นกับผู้ก่อเหตุ และจะมีการตรวจหาเสพติดในปัสสาวะด้วย หากพบสารเสพติดในร่างกายจะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกครั้งหนึ่ง