ถูกรางวัลที่ 1 แจกไข่ทั้งตลาด 500 แผง จ.ปราจีนบุรี

View icon 225
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 06.15 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ค้าขายไข่ในตลาดกองไทย ปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 แจกไข่พร้อมน้ำแข็งไส 101 ถ้วย ให้กับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดมาแล้ว 1 รอบ ล่าสุดแจกไข่อีกจำนวน 500 แผง ให้ประชาชนในพื้นที่ เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันไปเลย 

ช่วงเช้าวานนี้ นางสาวศิริพรรณ กฤษ์อุดม หรือ เจ๊อามิ แม่ค้าขายไข่ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้ขับรถกระบะเข้ามาภายในตลาดกองไทย เขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี พร้อมจุดธูปบอกเทวดา เจ้าที่เจ้าทาง ครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายว่าได้ทำการแก้บน โดยมีประชาชนที่อยู่ในบริเวณได้ร่วมกันสาธุกับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

เจ๊อามิ บอกว่า วันนี้เตรียมไข่มา 500 แผง เพื่อแจกให้ประชาชน หลังจากที่ถูกลอตเตอรี่นั้นชีวิตของตนเหมือนกับถูกรุมโทรม เนื่องจากมีเจ้าหนี้โทรมาทวงหนี้จำนวนมาก จึงได้หาเวลาไปพักโดยการไปทำบุญและตั้งสติ การแจกไข่ในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการแก้บนหลังจากที่ได้มีการบนบานกับเจ้าที่เจ้าทางและเทวดาภายในตลาด และทำตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้

เตรียมไข่มาจำนวน 500 แผง แต่มีประชาชนเดินทางมาร่วมรับการแจกไข่ด้วยในครั้งนี้มากกว่า 1,000 คน จึงทำให้มีทั้งคนผิดหวังและสมหวัง ซึ่งเจ้าของตลาดกองไทย หลังจากที่เห็นประชาชนมารอรับการแจกไข่แต่ประสบความผิดหวัง ทางเจ้าของตลาดจึงได้ทำการแจกขนมและแจกข้าวหลามให้กับผู้ที่ผิดหวังสร้างความดีใจให้กับคนที่มารอคิวเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง