ฟรี! แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กิโลกรัม ฉลองวันเกิดลิซ่า BLACKPINK

View icon 139
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้านลูกชิ้นยืนกิน แจกให้กินฟรี 500 กิโลกรัม เนื่องในวันฉลองวันคล้ายวันเกิด "ลิซ่า" หลังปลุกกระแส ทำลูกชิ้นยืนกินกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ฟรี! แจกลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิดลิซ่า จ.บุรีรัมย์
กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้นำลูกชิ้นและผักแกล้ม มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ให้กับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก วง BLACKPINK ที่อายุครบ 26 ปี หลัง ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า อาหารโปรด คือ ลูกชิ้นยืนกิน ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ เพราะชอบน้ำจิ้มรสเด็ด และเพียงแค่ข้ามคืนเท่านั้น ร้านลูกชิ้นยืนกินที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ก็กลับมาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำออเดอร์แทบไม่ทัน และเนื่องจากในวันนี้ 27 มีนาคม (วันนี้) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด ลิซ่า ทางร้านลูกชิ้นยืนกิน หน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 12 ร้าน จึงตอบแทนลิซ่าโดยการจัดกิจกรรม แจกฟรี ลูกชิ้นยืนกินกว่า 500 กิโลกรัม

หนุ่มยืนโชว์กล้ามขายทุเรียนริมถนน จ.ลำพูน
ที่ จังหวัดลำพูน ไม่ได้แจกฟรี ต้องเสียเงิน หลังร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่ง ใน ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน นำสองหนุ่มรูปร่างกำยำ ออกมายืนโชว์ซิกซ์แพ็ก เรียกลูกค้าริมถนน เพื่อให้บรรดาสาว ๆ ที่พบเห็น พากันแวะเวียนมาซื้อ และมาชิมทุเรียน

โดย นางสุรางค์ จักรคำ เจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ทุเรียนเพิ่งออกต้นฤดูล็อตแรก เนื้อทุเรียนก็จะแห้ง ไม่เละ หวานอร่อย ซึ่งทางร้านได้สั่งตรงมาจากสวนในจังหวัดจันทบุรี และเพื่อให้เป็นจุดเด่น จึงให้ 2 หนุ่มสุดหล่อ มาช่วยเรียกลูกค้าอีกทางหนึ่ง ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะพอสาว ๆ ที่ชอบรับประทานทุเรียนเห็นก็จะแวะมาซื้อ และมาขอถ่ายรูปกับหนุ่ม ๆ ด้วย ลูกค้าบางคนถึงกับเขิน เมื่อมีหนุ่มร่างกำยำมาปอกทุเรียนให้รับประทาน โดยร้านดังกล่าวเปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น. 

มะยงชิดราคาดิ่ง เหลือกิโลกรัมละ 15 บาท จ.สุโขทัย
ที่ จังหวัดสุโขทัย มะยงชิดราดาดิ่งลง นายจรัญ เวฬุมาศ เกษตรกร หมู่ 2 ตำบลย่านยาว อำเภอสวรรคโลก บอกว่า หลังชาวสวนมะยงชิดได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าจากปัญหาราคาตกต่ำ เพราะผลผลิตปีนี้ล้นตลาด ทำให้เกษตรกรบางรายจำใจขายในราคาถูก ๆ บางรายก็หาวิธีแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่า แต่ที่สวนของตนซึ่งมีพ่อค้ามารับซื้อเช่นกัน แต่ทว่าถูกกดราคา เหลือแค่กิโลกรัมละ 15 บาท จึงตัดสินใจไม่ขายส่งให้ พร้อมตอบกลับไปว่า "เอาไว้ให้ลูกหลานกินดีกว่า" เนื่องจากเจ็บใจ เดิมเคยขายหน้าสวนได้ราคากิโลกรัมละ 120 บาท แล้วก็ลดลงมา 80 บาท แต่ปีนี้เหลือแค่กิโลกรัมละ 15 บาท ก่อนหาทางออก หันมาเปิดสวนให้คนมาเดินเก็บเองได้ตามใจชอบ ผลปรากฏว่า ผลตอบรับดีมาก ซึ่งจะขายราคากิโลกรัมละ 20-50 บาท แล้วแต่ไซซ์