พ่อค้าหนุ่ม ทักคนผิดชีวิตเปลี่ยน ฉุนเรียกพวกนับ 10 คน มารุมทำร้ายฟันหัก-หูฉีกขาด

View icon 272
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 16.16 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อค้าหนุ่ม อายุ 18 ปี เปิดร้านขายของอยู่ในวัด เดินเข้าไปทักคนผิด ทำให้คนที่ถูกทักผิดไม่พอใจ เรียกพวกนับ 10 มารุมทำร้าย ฟันหัก กามเคลื่อน หูฉีกขาด 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part 5.2 โพสคลิปนี้ พร้อมระบุข้อความ น้องเขยของผมโดนวัยรุ่น 6-7 คน รุมทำร้าย ในวันงานมาฆบูชาที่ผ่านมา ที่วัดบางเพ็งใต้ มีผู้ก่อเหตุทำโทรศัพท์ตก ได้คุยกับพ่อแม่ผู้ก่อเหตุ 1 คน บอกจะชดใช้ แต่ไม่มาตามนัด และไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย น้องผมฟันหลุด 1 ซี่ หูฉีกขาด

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ ที่วัดบำเพ็งใต้ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบกับ นายพินิจ อายุ 29 ปี พี่เขยผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า น้องเขยตนเองอายุ 18 ปี มีอาชีพขายของอยู่ในวัดบำเพ็ญใต้ วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 6 มีนาคม 2566 ทางวัดบำเพ็ญใต้ ได้จัดงานวันมาฆบูชา มีการแสดงคอนเสิร์ตจากรถแห่ มีผู้คนมาเที่ยวกันจำนวนมาก ซึ่งน้องเขยของตนก็ได้เปิดร้านขายของอยู่ในวัดตามปกติ ช่วงระหว่างขายของอยู่ น้องเขยได้เจอคนรู้จัก จึงเดินเข้าไปทัก แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ เป็นแค่คนหน้าตาเหมือนกันเท่านั้น น้องเขยตนเองจึงกลับมาขายของที่ร้านต่อ จากนั้นไม่นาน ชายคนที่ถูกทักผิด ได้พาพวกกลับมาประมาณ 7 คน มาถึงก็ถามว่า "มึงเรียนที่ไหน" จากนั้นก็มารุมทำร้ายน้องเขยตนเองเลย โดยหนึ่งในนั้นถืออาวุธมีดมาด้วย น้องเขยตนเองพยายามวิ่งหนีแต่ถูกตามทัน ทำให้ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้วิ่งหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง แต่ได้ทำโทรศัพท์ตกไว้ 1 เครื่อง

ตนเองจึงเข้าแจ้งความและนำโทรศัพท์ไปมอบให้กับตำรวจ แต่ทันใดนั้นแม่ของผู้ก่อเหตุ (เจ้าของโทรศัพท์) ได้โทรมา ตนเองจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้มาก่อเหตุอะไรไว้ แม่ของผู้ก่อเหตุจึงได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ และได้มีการตกลงชดใช้ค่าเสียหาย แต่พอถึงวันนัดที่จะต้องจ่ายเงิน แม่ของผู้ก่อเหตุกลับไม่ยอมจ่าย โดยอ้างว่าไม่มี

ตนเองจึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้องเขย เพราะตอนนี้น้องเขยมีอาการหวาดระแวง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่กล้าจะเปิดร้านขายของ ซึ่งทำให้ขาดรายได้ เพราะหวัดกลัวกลัวคู่กรณีจะกลับมาทำร้ายอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง