ถกไม่เถียง : สาวเจ็บหนัก ตู้คอนเทนเนอร์ล้มทับ คนขับไม่เหลียวแล หวั่นคดีไม่คืบ!

View icon 60
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 16.14 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - สาวเบญจเพส ถูกตู้คอนเทนเนอร์ล้มได้รับบาดเจ็บ เจ้าของรถพ่วงให้เงินแค่ 4,800 บาท จากนั้นไม่เคยมาเยี่ยมอีกเลย อยากขอความเป็นธรรม กลัวคดีไม่คืบ

นายอรรชัย จารุนัย อายุ 24 ปี พร้อมด้วย นางสาวดวงฤทัย จำปาพันธ์ อายุ 25 ปี เดินทางเข้าพบ นายอาชาน โอภาสธนากูร ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เพื่อช่วยติดตามคดี กรณีถูกตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกอยู่หลังรถพ่วงล้มทับหัวลาก ทำให้แฟนสาวที่นอนอยู่หลังเบาะของคนขับได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย แขนหัก เส้นเลือดฝอยในตาแตก แต่นายจ้างเจ้าของรถและเป็นคนขับในวันเกิดเหตุให้เงินช่วยเหลือมาเพียง 4,800 บาท เท่านั้น แฟนต้องมาเจ็บ ตัวเองตกงาน ไม่มีเงินรักษาแฟน อยากขอความเป็นธรรม

นายอรรชัย เล่าว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าของรถได้พาตนเองกับแฟนสาวขับรถพ่วง 18 ล้อ ไปบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ข้าวสาร ซึ่งแฟนสาวนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ ส่วนตนเองได้นั่งอยู่ข้างหน้าข้างคนขับ หลังจากขึ้นตู้คอนเทนเนอร์ข้าวตู้แรกเสร็จ กำลังจะเอารถไปชั่งน้ำหนัก จังหวะนั้นตัวตู้คอนเทนเนอร์ได้เอียงแล้วล้มลงมาทับหัวลาก ทำให้แฟนถูกอัดก็อบปีอยู่เบาะหลังคนขับในหัวเก๋ง จากนั้นตัวเองรีบให้การช่วยเหลือ นำตัวแฟนส่งโรงพยาบาล

ต่อมาได้มีการพูดคุยกับเจ้าของรถซึ่งเป็นคนขับในวันนั้น เขาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง และให้เงินจำนวน 4,800 บาท เป็นค่าอยู่ค่ากินในเบื้องต้น แล้วก็ไม่ให้อีกเลย แฟนตนเองต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 2 วัน ตัวเจ้าของรถไม่เคยเข้ามาพูดคุยหรือเยียวยาอื่น ๆ เลย มาเยี่ยมสักครั้งก็ยังไม่เคย เมื่อสอบถามกลับไปก็หาว่าตัวเองต้องการที่จะเรียกเงิน แต่จริง ๆ แล้วตนเองเพียงแค่อยากจะให้มาดูแลในส่วนของผู้บาดเจ็บเท่านั้น ตอนนี้ตัวเองไม่ได้ทำงาน ต้องมาดูแลแฟน รถที่ขับประจำก็พังเสียหาย พอไม่มีรถก็ไม่ได้ทำงาน ทำให้ไม่มีรายได้ จึงอยากได้รับความเป็นธรรมกับนายจ้างบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง