ดิว อริสรา ให้ปากคำตำรวจไซเบอร์ คดีมาเก๊า888

View icon 18
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวาน ดิว อริสรา ไปให้ปากคำยืนยันข้อมูลที่เคยให้ไว้กับตำรวจที่ไปสอบสวนที่ไต้หวัน โดยยอมรับว่า การนำเรื่องมาเก๊า888 มาเปิดเผย ก็เหมือนกับได้ระบาย ทลายความรู้สึกในใจ มันไม่ได้โล่ง แต่มันก็ดีขึ้น

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาว ยืนยันคำให้การกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ ในฐานะพยานผู้ออกมาเปิดโปงคดีมาเก๊า888 จนนำไปสู่การออกหมายจับ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่ม และ บิ๊ก กิตติพงษ์ 2 ใน 4 พี่น้อง บ. และบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บฯ พนันออนไลน์

การให้ปากคำครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ ดิว เปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชน โดยบอกว่า มายืนยันคำให้การอย่างเป็นทางการ ที่ให้ปากคำไว้ก่อนหน้านี้ เหมือนที่พูดไปหมดแล้วในคลิป ยอมรับว่า เรื่องที่ออกมาพูดทั้งหมด มันเป็นภาวะทางจิตใจมากกว่า ที่วันนี้มันอาจจะอยู่ในโหมดที่ค่อนข้างแข็งแรงพอที่ควรจะพูดอะไร ส่วนเรื่องของการถูกทำร้ายร่างกายเป็นต้นเหตุไหม ใจเราบางทีมันไม่สามารถตอบออกมาได้อย่างละเอียด ออกมาเป็นคำพูดให้ทุกคนเข้าใจได้ แต่เชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีทั้งเหตุและผล มีที่มาที่ไปในแบบของมันอยู่แล้ว การเปิดเผยเรื่องต่าง ๆ ออกมา ถือเป็นการปลดล็อก รู้สึกเหมือนมันได้ทลายความรู้สึกในใจของเราไป มันไม่ได้โล่งนะ แต่มันก็ดีขึ้น

ส่วนเรื่องการแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเบนซ์ เดม่อน ในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ยังอยู่ในระหว่างปรึกษากับทนาย เนื่องจากยังไม่หมดอายุความ ยังสามารถดำเนินคดีได้อยู่ ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเข้าไปแจ้งความวันไหน ส่วนเรื่องความปลอดภัย ตอนนี้ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้การดูแลเป็นอย่างดี

โดย พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการ สอท. เปิดเผยว่า ดิว อริสรา ยังคงให้การเหมือนเดิม จากที่เคยให้การไว้ก่อนหน้านี้ที่ไต้หวัน เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนจะออกหมายจับใครเพิ่มอีกหรือไม่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน