ดิว อริสรา มาตามนัด เผยไม่เครียด ให้การคดีมาเก๊า 888

View icon 61
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดงสาว เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี คดีเว็บพนันออนไลน์ "มาเก๊า 888" พร้อมเข้าพบ ผบ.ตร. เผยวันนี้สภาพจิตใจแข็งแรงพอพร้อมต่อสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อเวรกรรมมีจริง ขอร้องสื่ออย่าถามคำถามสุ่มเสี่ยง ยอมรับว่ากลัวจะไม่ปลอดภัย 

เที่ยงวานนี้ (27 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาว เดินทางมาให้ถ้อยคำในคดีมาเก๊า 888 ตามที่ได้นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวน โดยมี พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. ร่วมสอบปากคำ

จากนั้น ดาราสาวได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่ามาขอบคุณผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และไม่ได้รู้สึกกังวลหรือหนักใจอะไรเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจไซเบอร์ครั้งนี้ ย้ำว่ามีความสุขดี ไม่ได้กังวล แต่ไม่ใช่เรื่องยินดีที่จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำไปเพื่อความถูกต้อง ส่วนรายละเอียดในการเข้าพบขอให้สอบถามกับทาง ผบ.ตร.จะดีกว่า

ส่วนเรื่องการแจ้งความดำเนินคดีกับ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่ม คดีทำร้ายร่างกายนั้น อยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ ขอให้ทนายเป็นคนให้ข้อมูลดีกว่าเพื่อความถูกต้อง

ทั้งนี้ ดิว อริสรา เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เหตุผลที่ออกมาพูด เป็นภาวะทางจิตใจของตนเอง ที่วันนี้อยู่ในโหมดที่จิตใจแข็งแรงมากพอแล้ว ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ขอคุยกับทนายแล้วจะมาอัปเดตต่อไป

ส่วนตัวไม่ได้มีการพูดคุยกับ เบนซ์ เดม่อน แฟนเก่ามาก่อน บางคำตอบไม่สามารถตอบได้อย่างชัดเจน เพราะบางคำพูดอาจมีผลกับคดี สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

สำหรับความกังวลเรื่องความปลอดภัย คิดว่าทางตำรวจน่าจะดูแลได้ประมาณหนึ่ง ส่วนตัวก็ดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่พาตัวเองไปในที่เสี่ยงอยู่แล้ว เราก็ยืนอยู่บนความจริง โลกมันอาจเป็นอย่างนั้น แต่บ้านเมืองมีขื่อมีแป และตอนนี้ตนก็เชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว สิ่งที่ทำดีก็ขอให้ย้อนกลับมาที่ตัวเรา

การออกมาพูดไม่ได้กระทบเรื่องธุรกิจของสามี เพราะเขาไม่ได้ทำธุรกิจที่ไม่ดี และไม่มีผลกระทบต่อร้านเสริมสวย ย่านทองหล่อ ของตน ในทางกลับกันกลับเป็นผลดี กรณีที่มีตำรวจเข้าไปตรวจสอบจนกลายเป็นประเด็น ตอนนี้ผลประกอบการกลับดีขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับทุกท่าน ที่ยังมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง

ดิว กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดมีกระบวนการ มีสเต็ปของมัน ก็ให้ตำรวจดำเนินการต่อ ในส่วนของประชาชน ตนยังต้องเชื่อในความยุติธรรมอยู่ เพราะเรายังต้องอยู่ในประเทศนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคน ทั้ง ผบ.ตร.หรือใครก็ตาม ที่ทำให้เรื่องของเธอไปในทิศทางที่ถูกต้อง ที่มันควรจะเป็น ผู้สื่อข่าวพยายามซักถามว่าเคยมีการพูดคุยเรื่องของเบนซ์ กับคนอื่นมาก่อนหรือไม่ ดิว อริสรา ถึงกับขอร้องว่าอย่าถามอะไรแบบนี้กับเธอเลย