ยุติธรรมจังหวัดระยอง ช่วยเหยื่อ รปภ.ตีนโหด

View icon 34
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยุติธรรมจังหวัดระยอง รุดช่วยเหยื่อ รปภ. ถูกเพื่อนร่วมงานโหดกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส สาเหตุหัวร้อน เพราะแค้นที่เพื่อนร่วมงานฟ้องหัวหน้าว่าทิ้งจุดก่อนเวลา ขับกระบะเบียดจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนกระหน่ำต่อยเตะหน้าซ้ำ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพชัด ขณะที่หนุ่ม รปภ. ชื่อ นายณัฏสิทธิ์ อายุ 25 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานที่เป็น รปภ. ด้วยกัน ขับรถกระบะปาดให้จอด จากนั้นคนขับกระบะลงมาจากรถแล้วกระหน่ำต่อย กระหน่ำเตะไม่ยั้ง ปมเหตุจากแค่ถูกเพื่อนร่วมงานรายงานหัวหน้าว่าทิ้งจุดรับผิดชอบ แฟนสาวผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม ขณะที่พนักงานอีกคนเดินมือล้วงกระเป๋าเข้าไปดูเหตุการณ์อย่างเชื่องช้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ในโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เจ้าตัวไปแจ้งความดำเนินคดีเพื่อนร่วมงานขาโหดรายนี้แล้ว และเมื่อวานนี้ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดระยอง ได้เดินทางไปช่วยเยียวยาจิตใจเหยื่อ รปภ. ตีนโหด โดยแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ เขียนคำร้องเพื่อรับเงินเยียวยา พร้อมทั้งติดตามเรื่องคดีความให้ชัดเจน เพราะการกระทำดังกว่าวถือว่ารุนแรง และอุกอาจมาก

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สัมภาษณ์ต้นสังกัดของบริษัท รปภ. เจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งว่า วันนี้ (28 มี.ค.) จะเรียก รปภ.ผู้เสียหาย มาสอบสวนให้ละเอียดว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร จากนั้นจะดำเนินการตามกฎระเบียบของบริษัทต่อไป นายณัฏสิทธิ์ เผยว่ารู้สึกดีใจที่มีหน่วยงานเข้ามาดูแล บ่ายวันนี้จะไปพบตำรวจที่ สภ.บ้านค่าย เพื่อสอบปากคำเพิ่ม และทางบริษัทเตรียมเรียกตนเองไปสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย แจ้งว่าออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว หากไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จะออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง