“ดิว อริสรา” โพสต์ขอบคุณตำรวจและทุกกำลังใจ

“ดิว อริสรา” โพสต์ขอบคุณตำรวจและทุกกำลังใจ

View icon 91
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 09.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดิว อิสรา โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัว ขอบคุณตำรวจและทุกกำลังใจ เชื่อมั่นตำรวจน้ำดียังมี

วันนี้ (28 มี.ค.66) หลังจาก ดิว อริสรา เดินทางมาเข้าพบตำรวจไซเบอร์ เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ในคดีมาเก๊า 888 กับพนักงานสอบสวน ถึงอดีตแฟนหนุ่ม เบนซ์ เดม่อน เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งไม่ได้มีความกังวลอะไร และได้ให้ข้อมูลที่มีกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ขอเข้าพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

หลังจากเสร็จสิ้นทาง ดิว อริสรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ข้อความพร้อมแนบภาพคู่กับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล โดยระบุข้อควาว่า “ดิวขอขอบคุณ คุณอาต่อศักดิ์ สุขวิมล สำหรับความเต็มที่ ชัดเจน และตรงไปตรงมาของคุณอา ขอขอบคุณ คุณอา จากใจจริงนะคะ

รวมทั้ง ขอขอบคุณ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ท่าน ผบ.ตร.), พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา (ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี), พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ (รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) และ ตำรวจทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขอขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการปฏิบัติงานต่อไปหลังจากนี้นะคะ

วันนี้ดิวขอพูดในฐานะที่ดิวเป็น ดิว อริสรา ที่เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่ยังใช้ชีวิต และยืนอยู่ในสังคมไทยนี้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ดิวเห็นและยังมีความหวัง และความมั่นใจว่า ตำรวจไทยที่ดี ยังคงมีอยู่ค่ะและตราบใดที่ดิวและประชาชนคนไทยยังคงอยู่ในประเทศไทยนี้ ดิวอยากให้เราทุกคนมีความเชื่อมั่นและมีความหวังเสมอ ในความดี ความถูกต้อง และ ความจริง

สุดท้ายดิวขอขอบคุณ "ทุกคน" ในชีวิตทั้งรู้จักและไม่รู้จักสำหรับกำลังใจ และความห่วงใย ดิว รับรู้ เห็น และจะไม่ลืมวันนี้ไม่ลืมสิ่งที่ดิวได้รับจากคนที่รักดิวนะ ดิวเชื่อว่าทุกการกระทำในชีวิตคนเรามีผลที่ตามมาเสมอและตราบใดที่เรารู้และยืนหยัดใน “ความดี” และ “ความถูกต้อง” ดิวก็เชื่อเสมอว่า คำว่า “ดี” จะนำพาสิ่ง “ดีดี” มาให้กับเราคะ ขอบคุณ และ รักจากใจ”

642253661248b3.51269468.jpg
642253c888f8f3.26388311.jpg








ขอบคุณ IG : duearisara