โจรย่องขโมยรถ จยย.หน้าร้านอาหาร เจ้าของรถเห็นพอดี จ.ระยอง

View icon 29
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของรถจักรยานยนต์จอดรถเสียบกุญแจคาไว้ที่รถ พร้อมแขวนหมวกกันน็อกไปที่กระจก เข้าไปนั่งกินข้าวในร้านอาหารอย่างสบายใจ ทันใดนั้นเอง มีโจรแสบย่องเข้ามาแอบขโมยรถ โชคดีที่มีคนเห็นก่อน โจรจึงรีบทิ้งรถวิ่งหนี

เพจ ซูมระยอง ลงคลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า ขับฮอนด้ารถแจ๊สสีขาวมาขโมยรถมอเตอร์ไซค์ พิกัดโขดหินเขาไผ่ ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขายอาหารอีสาน ที่ถนนโขดหิน-เขาไผ่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุตามคลิปกล้องวงจรปิด พบกับ นายกิตติศักดิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ในคลิป

นายกิตติศักดิ์ เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเที่ยง ซึ่งตนออกมากินข้าวที่ร้านพี่ชายตามปกติ ขณะนั้นก็ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณหน้าร้าน โดยคากุญแจไว้ที่รถ หลังกินข้าวเสร็จก็ได้ยืนคุยกันอยู่ในร้าน สายตาเหลือบไปเห็นชายคนหนึ่ง แต่งกายมิดชิด สูงประมาณ 175 เซนติเมตร อายุประมาณ 30 ปี ขึ้นคร่อมจักรยานยนต์ของตน หยิบหมวกกันน็อกโยนใส่ตะกร้าหน้ารถ และกำลังจะสตาร์ตรถหนี แต่รถสตาร์ตไม่ติด ตนและพี่ชายเห็นก็เลยตะโกนว่า "เห้ย" และรีบวิ่งออกไป

พอโจรเห็นรีบทิ้งรถวิ่งหนีไปขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับออกไป ตนก็วิ่งไปชกกระจกหลังพร้อมกระโดดถีบจนกระจกหลังแตก จึงเห็นว่าคนขับเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี ทั้งรถและคนไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนตนก็บาดเจ็บที่มือและที่เท้า

นายกิตติศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนได้ให้พี่ชายเปิดกล้องดู พบว่าคนร้ายได้ขับรถวนมาดูลาดเลาแล้ว โดยขับรถมาจากถนนสุขุมวิทเข้ามาถนนโขดหิน-เขาไผ่ เห็นว่ารถตนทิ้งกุญแจไว้ เลยวนรถกลับมา โดยขับรถเก๋งมาจอดเลยหน้าร้านไป เพราะจุดนั้นเป็นมุมป่า มองไม่เห็นรถ และเดินมาเพื่อที่จะขโมยรถจักรยานยนต์ แต่ขโมยไม่ได้เลยวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป 

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ZOOM Rayong ซูมระยอง