ง้อไม่สำเร็จ! หนุ่มกระหน่ำฟันศีรษะแฟนสาวเสียชีวิต จ.ตราด

View icon 63
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่มคนหนึ่งเกิดอาการของขึ้น หลังจากพยายามง้อแฟนสาวของตัวเอง โดยพยายามตามไปที่พักของหญิงสาวและได้บุกเข้าไป แต่ฝ่ายหญิงตัดสินใจกระโดดหน้าต่างหนีจากชั้น 2 และได้วิ่งหนีเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ แต่ชายหนุ่มก็ยังวิ่งตามไป ก่อนจะทำร้ายและใช้มีดที่ใช้สับไก่มาเป็นอาวุธ กระหน่ำฟันศีรษะแฟนสาวไม่ยั้งหลายสิบครั้ง แถมยังใช้มีดทำร้ายพนักงานและลูกเจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่พยายามจะห้ามจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เมื่อตำรวจ สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิตที่ร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอเมืองตราด จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จังหวัดตราด

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านข้าวมันไก่ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวเอ (นามสมมุติ) นอนเสียชีวิตอยู่พื้นของร้าน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ ลูกชายของเจ้าของร้าน ซึ่งถูกคนร้ายฟันเข้าที่ศีรษะ และอีกคนเป็นพนักงานผู้หญิงของร้าน อยู่ในสภาพถูกมีดฟันเข้าที่ลำคอ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามพนักงานของร้านอีกคน เล่าว่า ระหว่างกำลังทำงานในร้านเมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. ได้ยินเสียงดังโครมที่ร้าน และมีผู้หญิงวิ่งหนีเข้ามาที่ร้าน โดยมีผู้ชายวิ่งตามเข้ามา พร้อมกับทำร้ายร่างกาย ทั้งการดึงผมและทุบตี ระหว่างนั้นเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ได้เก็บมีดหลายเล่มออกไป แต่ นายเจมส์ วิ่งออกจากร้านและวิ่งเข้ามาอีกครั้ง ซึ่งพบมีดสับไก่อยู่บนเขียงจึงนำมาเป็นอาวุธ

ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกอีกว่า ช่วงที่เกิดเรื่องได้มีพนักงานหญิงอีกคนพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูก นายเจมส์ ใช้มีดฟันไปที่คอจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกชายของเจ้าของร้านก็พยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากนั้น นายเจมส์ ก็ใช้มีดฟันไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้ววิ่งออกจากร้านข้าวมันไก่ไป

จากการตรวจสอบบริเวณร้านและกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด พบว่า เมื่อเวลา 05.45 น. คนร้ายคือ นายเจมส์ ได้เข้ามาที่ร้านและบุกเข้าไปหาผู้เสียชีวิตที่ชั้น 2 และผู้เสียชีวิต ได้พยายามกระโดดหนีนายเจมส์ออกจากทางหน้าต่างตกลงมาที่หลังคาจนทะลุ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ ซึ่งนายเจมส์ได้ติดตามเข้าไปทำร้าย โดยใช้และใช้มีดในร้าน

ทีมข่าวยังได้สอบถามกับญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวที่ตนรับมาจากจังหวัดอุดรธานี เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหลานสาวได้คบหากับนายเจมส์เป็นแฟน เคยไปอยู่ด้วยกัน แต่ถูก นายเจมส์ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงได้แยกออกมาอยู่ แต่ก็ถูก นายเจมส์ ตามมาหา และพยายามง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง

และภายหลังก่อเหตุ นายเจมส์ ได้วิ่งหลบหนีไปทางวัดโยธานิมิต และกระโดดหนีลงคลองบางพระไป ซึ่งมีรองเท้าตกอยู่ที่สะพานด้วย ก่อนจะว่ายน้ำลอยคอในคลองอยู่นาน ซึ่งทราบว่า นายเจมส์ พยายามหลบซ่อนอยู่ บริเวณซอกป่าริมคลองห่างไปจากสะพานบางพระหน้าวัดโยธานิมิตประมาณ 30 - 40 เมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายสืบ ได้นำเรือท้องแบนเข้าค้นหา และสามารถจับกุมตัวได้

จากการตรวจสอบตามร่างกายมีบาดเเผลจากการต่อสู้กันหลายแห่ง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด เพื่อปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวไปสอบสวนถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง