หนุ่มรับจ้างขับรถอ้อยกลายเป็นศพกลางไร่ คาดหัวใจวายเฉียบพลัน แม่เผยเตรียมบวชแก้บนพรุ่งนี้

หนุ่มรับจ้างขับรถอ้อยกลายเป็นศพกลางไร่ คาดหัวใจวายเฉียบพลัน แม่เผยเตรียมบวชแก้บนพรุ่งนี้

View icon 205
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 18.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสลด! หนุ่มขับรถอ้อยเมากลายเป็นศพกลางไร่ แม่ เผยลูกตั้งใจบวชแก้บนพรุ่งนี้ ขณะที่แพทย์คาดเกิดจากโรคประจำตัว หัวใจวายเฉียบพลัน เหตุดื่มเหล้า อากาศร้อน

วันนี้ (28 มี.ค.66) ร.ต.อ.ทักษิณ ขันทองดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตกลางไร่อ้อย บ้านหัววัง หมู่ 10 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายนิรุตติ์ อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปากไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ที่เกิดเหตุยังพบขวดน้ำเปล่า 3 ขวด รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน  จอดอยู่ใกล้ที่พบศพ และกระเป๋าของผู้เสียชีวิตว่างอยู่ที่ตะกร้าหน้ารถ

สอบถามชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นมีคนมาบอกว่า มีคนนอนอยู่ตรงที่เกิดเหตุก็มาดูพบว่าคนเมานอนอยู่ก็ปล่อยให้นอนต่อ กระทั่งเมื่อเช้าก็มีคนมาบอกอีกว่ามีคนนอนอยู่ จึงมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนางยุ้ย อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างขับรถอ้อยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ได้ไปเบิกเงินกับเถ้าแก่ และจะขอบวชเพื่อจะแก้บนในวันที่ 29 มี.ค.นี้ โดยเตรียมซื้อผ้าไตรมาไว้ที่บ้านแล้ว โดยช่วงเมื่อคืนเวลาประมาณตี 3 ได้ยินเสียงลูกชายมาเรียกที่บ้านพอเปิดประตูมาก็ไม่เห็นลูกชาย กระทั่งมีญาติมาบอกว่าลูกชายนอนเสียชีวิต จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรศพคาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว ประกอบกับดื่มเหล้ามากช่วงอากาศร้อนอาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป