ชายคลั่งรัก ใช้มีดปังตอฟันแฟนสาว เสียชีวิต จ.ตราด [เจาะเกาะติด]

View icon 78
วันที่ 28 มี.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดตราด เมื่อหนุ่มอายุ 23 ปี ตามไปง้อแฟนสาว แต่ง้อไม่สำเร็จ โมโหใช้มีดปังตอไล่ฟันมากกว่า 30 แผล จนเสียชีวิต แต่สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกจับได้ขณะหลบซ่อนตัวในป่าหญ้า ติดตามจากรายงานของคุณ ศิรัณพร มูลอุทก  

กล้องวงจรปิดบันทึกวินาที นางสาวชนนิการต์ อายุ 20 ปี ร้องขอชีวิต จากเงื้อมมือของนายอภิวัฒน์ หรือ เจมส์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม หลังใช้ก้อนหินทุบกระจก บุกขึ้นไปบนบ้าน ชั้น 2 เพื่อง้อขอคืนดี แต่แฟนสาววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่ร้านก๋วยเตี๋ยว แต่แฟนหนุ่มกระโดดทะลุหลังคาบ้าน ร่างกระแทกพื้น วิ่งตามไปคว้ามีดปังตอ ไล่ฟันไม่ยั้ง จนแฟนสาวเสียชีวิต แม้มีคนเข้าห้าม แต่ถูกฟันหัว ปาดลำคอ ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน แต่เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันนี้ ที่อำเภอเมือง จังหวัดตราด

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลว่า ทุกคนพยายามช่วยกันห้าม แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ในอารมณ์โมโห คว้ามีดที่ร้านไล่ฟันมากกว่า 30 แผล จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่

หลังก่อเหตุ นายเจมส์ วิ่งหลบหนีกระโดดลงคลอง ตำรวจ สภ.เมืองตราด ประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด กระจายกำลังปิดล้อมคลองบางพระ ฝั่งวัดโยธานิมิต ล่องเรือ บินโดรนสำรวจ และเดินเท้าค้นหา ก่อนพบนายเจมส์ ในสภาพนอนแผ่หรา หมดเรี่ยวแรงอยู่กลางป่า มีบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลให้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงชนวนเหตุ แต่ไม่ยอมปริปาก

นายเจมส์ ถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่แน่นหนา โดยคาดว่าจะสามารถสอบปากคำได้ภายในวันพรุ่งนี้ จึงจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง