หนุ่มคลั่งช้ำเพราะรัก ใช้มีดฟันแฟนสาวเสียชีวิต จ.ตราด

View icon 22
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานมีคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดตราด เมื่อหนุ่มอายุ 23 ปี ตามไปง้อแฟนสาว แต่ง้อไม่สำเร็จ โมโหใช้มีดปังตอไล่ฟันมากกว่า 30 แผลเสียชีวิต

เป็นภาพกล้องวงจรปิดวินาที ที่หญิงสาว อายุ 20 ปี ร้องขอชีวิต จากเงื้อมมือของชาย อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม ที่ใช้ก้อนหินทุบกระจก บุกขึ้นไปบนบ้าน ชั้น 2 เพื่อง้อขอคืนดี แต่หญิงสาววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ชายผู้ก่อเหตุจึงกระโดดจากชั้น 2 ลงมาทะลุหลังคาร้าน ร่างกระแทกพื้น วิ่งตามไปคว้ามีดปังตอ ไล่ฟันไม่ยั้ง จนแฟนสาวเสียชีวิต และคนเข้าไปห้ามถูกฟันหัว ปาดลำคอ ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน แต่อาการพ้นขีดอันตราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดเมื่อวานนี้ ที่อำเภอเมืองจังหวัดตราด

จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนี กระโดดลงคลอง ตำรวจ สภ.เมืองตราด ประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด กระจายกำลังปิดล้อมคลองบางพระ ฝั่งวัดโยธานิมิต ล่องเรือ บินโดรนสำรวจ และเดินเท้าค้นหา ก่อนพบผู้ก่อเหตุ ในสภาพนอนแผ่หลา หมดเรี่ยวแรงอยู่กลางป่า มีบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลให้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงชนวนเหตุ แต่ไม่ยอมปริปาก ตำรวจจึงนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่แน่นหนา โดยคาดว่าจะสามารถสอบปากคำได้ภายในวันนี้ จึงจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง