หญิงผวา โดนผีสิง หลังไปพักพูลวิลลากับครอบครัว

หญิงผวา โดนผีสิง หลังไปพักพูลวิลลากับครอบครัว

View icon 1.1K
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 07.13 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
หญิงผวา โดนผีสิง หลังไปพักพูลวิลลากับครอบครัว รุด หาอาจารย์อ๊อดช่วยทำพิธีไล่ เผย ก่อนเกิดเหตุเจ้าของพูลวิลลา โทรมาบอกว่า ให้เข้าที่พักก่อน 4 ทุ่ม แต่ตนเองไม่ได้ทำตาม นั่งเล่นต่อหน้าบ้านพัก จนเริ่มมีอาการแปลกๆช่วงเวลา 5 ทุ่ม

จากกรณีญาติคนป่วยรายหนึ่งร้องนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี  ผ่านทางข้อความเฟซบุ๊ก ญาติยังได้ส่งคลิปวิดีโอช่วงที่ญาติที่ป่วยมีอาการคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง ในคลิปจะเห็นว่าญาติคนอื่นๆที่ไปร่วมทริปกันและพักที่บ้านหลังดังกล่าว รุมจับตัวหญิงคนป่วยที่นอนกับพื้นและมีลักษณะท่าทางตาเบิกกว้าง ไม่ได้สติ และกำลังมีอาการแปลกประหลาด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึก 26 มีนาคม ขณะเข้าพักที่บ้านหลังหนึ่งในพัทยา

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากทางญาติคนป่วยว่าในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ญาติจะพาคนป่วยไปหาพระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือ พระอาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อให้พระอาจารย์อ๊อดรักษา เพราะทางครอบครัวเชื่อว่าอาการที่เกิดขึ้นคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง โดยครอบครัวบอกกับว่า พระอาจารย์อ๊อดได้มอบตระกรุดลูกปืนให้คนป่วยและญาติ  และเน้นย้ำให้หญิงที่มีอาการแปลกประหลาดพกตะกรุดลูกปืนไว้ติดตัวตลอด หลังที่เข้าไปทำพิธีเสร็จพระอาจารย์อ๊อด ปรากฏว่า จู่ๆหญิงที่มีอาการแปลกตลาดก็มีลักษณะหายใจฟึดฟัด ก่อนสั่นไปทั้งตัว และมือกำตะกรุดไว้แน่น มีอาการลักษณะนี้ในวัดถึงสองครั้ง

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางส้ม คนป่วย เผยว่า ตนเพิ่งมีอาการแปลกประหลาดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนมีอาการตนเองเพิ่งกลับมาประเทศไทย แล้วญาติก็พาไปเที่ยวพัทยาวันที่ 26 -27 มีนาคม คืนแรกที่เข้าพัก 26 มีนาคม  ปรากฏว่าเจ้าของบ้านโทรหาหลานตนเองตอนดึก และฝากหลาน ให้บอกญาติและเพื่อนร่วมทริป ว่าหลัง 22.00 น. ห้ามออกนอกบ้านพัก ตอนนั้นตอนและญาติมีความเห็นตรงกันว่า ในเมื่อจ่ายค่าเช่าวันที่ 26 - 27 มีนาคม แล้วทำไมเจ้าของบ้านจะต้องมาจำกัดเวลาการนอนหรือการเข้าพัก  จึงไม่พอใจและนั่งเล่นบริเวณหน้าบ้านพักต่อ หลังจากนั้นในช่วง 23.00 น. ตนเองก็เจอเหตุการณ์แปลกและเกิดอาการตามคลิป ตั้งแต่ช่วง 24.00 น.-03.00 น. ก็เกิดอาการประหลาดตามคลิป ที่ส่งให้ทีมข่าวดู

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางแมว 46 ปี  น้องสาวคนป่วยเล่าว่า  พี่สาวตนมีอาการแปลกประหลาดคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิงที่บ้านพักในพัทยา กระทั่งกลับมาก็มีอาการเรื่อยๆ ตนก็ได้พาพี่สาวตนไปทำบุญหลายวัด แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น

ในวันนี้จึงพามาที่วัดสายไหมของพระอาจารย์อ๊อด เพื่อให้มาทำพิธีรดน้ำมนต์ เพราะส่วนตัวเคยได้ยินว่าพระอาจารย์อ๊อดแก้คุณไทย แก้สิ่งไม่ดีที่มองไม่เห็น  ให้ญาติโยมได้ อยากฝากบอกหมอปลาว่าครอบครัวแม้จะทำพิธีกับพระอาจารย์อ๊อดแล้ว แต่ก็ยังอยากได้รับความช่วยเหลือจากหมอปลา อยากให้หมอปลามาช่วยอาการของพี่สาวตน