สาวสะดุดตะแกรงเหล็กไวร์เมช แทงหน้าแข้งบาดเจ็บ

สาวสะดุดตะแกรงเหล็กไวร์เมช แทงหน้าแข้งบาดเจ็บ

View icon 87
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 07.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานมาเที่ยวเมืองพัทยาถูกตะแกรงเหล็กไวร์เมชแทงหน้าแข้งบาดเจ็บ เลือดไหลนอง

วันนี้ (29 มี.ค. 66) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกตะแกรงเหล็กไวร์เมชแทงทะลุหน้าแข้งบาดเจ็บ เหตุเกิดริมทางเท้า ถนนเทพสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.มาย (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เป็นพนักงานโรงงานในระยอง อยู่ในสภาพนั่งคุกเข่า ร้องด้วยความเจ็บปวด ที่หน้าแข้งข้างขวามีเลือดไหลนอง และมีตะแกรงเหล็กไวร์เมชปูพื้นแทงติดคาอยู่ ทางอาสากู้ภัยฯ ได้ใช้คีมตัดเหล็กออก แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวมีวัสดุก่อสร้างเป็นตะแกรงเหล็กไวร์เมชยาวกว่า 2 เมตร กว้างประมาณ 1.5 เมตร โดยไม่มีป้ายและสัญลักษณ์เตือนแต่อย่างใด

สอบถาม น.ส.มา ทราบว่า ตนเองมาจากระยองมาเที่ยวพัทยา ขณะที่จอดรถเพื่อจะเดินไปซื้อของกิน เมื่อเดินมาถึงจุดที่วางเหล็กตะแกรงไวร์เมช ตนมองไม่เห็น ปลายเหล็กตะแกรงจึงแทงเข้าที่หน้าแข้ง หลังเกิดเหตุจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปมาให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตามบริเวณดังกล่าวเป็นโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนน เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนตุลาคม 2563 สิ้นสุดเดือนกันยายน 2565 แต่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไข ทำสัญลักษณ์เตือนเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุกับนักท่องเที่ยวได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง