หนุ่มเมาสุราหน้าร้านสะดวกซื้อ โมโหพนักงาน ขี่รถจยย.พุ่งเข้าร้านบุกทำร้ายพนักงาน

หนุ่มเมาสุราหน้าร้านสะดวกซื้อ โมโหพนักงาน ขี่รถจยย.พุ่งเข้าร้านบุกทำร้ายพนักงาน

View icon 220
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 08.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มนั่งดื่มสุราเมาทะเลาะกับเพื่อนหน้าร้านสะดวกซื้อ พนักงานเห็นท่าไม่ดีจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ โมโหพนักงานขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าร้านบุกเข้าไปทำร้ายพนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (29 มี.ค. 66) เกิดเหตุชายเมาสุราขับรถมอเตอร์ไซด์พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อที่ตลาดชุมชนใน ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 191 สภ.เมืองหนองบัวลำภู จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหาย กระจกประตูด้านหน้าพังเสียหายทั้งบาน ข้าวของบางส่วนได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทางพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เป็นพนักานของร้านดังกล่าว โดนของแข็งตีเข้าที่บริเวณคิ้วด้านซ้าย และหูด้านซ้าย

ทางพลเมืองดีเผยวว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายทราบชื่อคือนายพัน (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ได้มานั่งดื่มสุราอยู่กับนายโจ้ (นามสมมุติ) อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทั้ง 2 คน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน อยู่ที่บริเวณหน้าร้าน พนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมานายพันเห็นพนักงานโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จึงได้เกิดความโมโห จะเข้าไปทำร้ายคนในร้านแต่ไม่สามารถเข้าไปภายในร้านได้ เนื่องจากพนักงานได้ล็อกประตูไว้ นายพันจึงขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนประตูร้านสะดวกซื้อ จนประตูแตกพังเสียหายทั้งบาน หลังจากนั้นนายพันจึงได้ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย นางสาวพรได้รับบาดเจ็บ

หลังจาก นางสาวพรทำแผลเสร็จจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายพันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง