นาทีล่อซื้อ-บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้า จ.มหาสารคาม

View icon 49
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ล่อซื้อ และบุกจับเอเยนต์ค้ายาเสพติดประจำหมู่บ้าน ผู้ต้องหาถูกถ่ายคลิปขณะถูกล่อซื้อยาเสพติด และจับได้คาของกลาง แต่ก็ขอปากแข็งเถียงสู้สักหน่อย ก่อนจะคอตกยอมจำนน

ก็ตามคลิปจับได้คาของกลาง ก็คือธนบัตรที่ถืออยู่ในมือ แต่ผู้ต้องหา ชื่อ "ตู่"  ก็ยังเถียงคอเป็นเอ็น บอกว่าเงินที่เจ้าหน้าที่จะมายึด เป็นเงินของเขา ไม่ยอมจะให้ยึดไป จนเจ้าหน้าที่ต้องบอกให้ใจเย็น ๆ และงัดเอาสำเนาธนบัตรของกลาง ซึ่งถ่ายเอกสารไว้หมดแล้วมาให้ดู ผู้ต้องหาก็เลยนั่งคอตก ยอมรับเสียงอ่อย ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ย้อนไปก่อนจะเข้าจับกุมเอเยนต์ค้ายาบ้า รายนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม สืบทราบว่า นายตู่ คนนี้  เป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ที่หนีรอดการจับกุมมาหลายครั้ง จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาเสพติด จำนวน 11 เม็ด ราคา 590 บาท เมื่อ นายตู่ นำยาบ้ามาส่งให้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็สะกดรอยตามไป ก่อนจะตามไปทันกันที่ตู้เติมเงิน ขณะที่ นายตู่ เตรียมจะหยอดเงินใส่ตู้ ซึ่งวิธีที่ นายตู่ นำเงินไปใส่ตู้เติมเงิน หลังจากที่มีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ นายตู่ รอดพ้นการถูกจับกุมตัวมาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง