หนุ่มขับรถกลับบ้านเจอสุนัขตัดหน้า เสียหลักชนกำแพง

หนุ่มขับรถกลับบ้านเจอสุนัขตัดหน้า เสียหลักชนกำแพง

View icon 231
วันที่ 29 มี.ค. 2566 | 17.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเข้าวัยเบญจเพส ขับรถจะกลับบ้านหักหลบสุนัข เสียหลักชนกำแพง รอดตายปาฏิหาริย์

วันนี้ (29 มี.ค.66)  ภาพจากกล้องวงจรปิดของ หจก.สมภพ 3 จับภาพได้ในช่วงนาทีชีวิต เวลา 00.20 น. ของวันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ทะเบียนกาฬสินธุ์ พุ่งชนอัดกับกำแพงของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี ที่อยู่ติดกับ หจก.สมภพ3 สภาพรถหงายตะแคงข้างติดกับกำแพงและเสาไฟฟ้า มีทรัพย์สินได้รับความเสียหายหลายอย่าง ทั้งกำแพง ประตูรั้ว ป้ายโปรโมชั่น ของ หจก.สมภพ 3 ท่อประปาแตก ผู้ขับขี่ ชื่อ นายภานุพงศ์ อายุ 24 ปี ติดอยู่ภายในตัวรถ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าสอบถาม ศุทธญาณ์ จันทร์เล็งโพธิ์ หรือเจ๊เปิ้ล เจ้าของ หจก.สมภพ 3  เจ้าของคลิปวงจรปิด เล่าว่า ตอนแรกได้ยินเสียงลมเพราะมีข่าวว่าพายุเข้า สักครู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนหนักมากดังหน้าร้าน ขณะนั้นตนพักอยู่ชั้น 2 ก็เลยเปิดผ้าม่านดู แต่ก็มองไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงเหมือนไฟกะพริบดังติ๊กๆ สักพักยามอยู่ข้างล่างก็เลยโทร.มาบอกว่ามีรถชนประตูหน้าร้านก็เลยได้ลงมาดู พอลงมาดูสถานที่เกิดเหตุก็ต้องตกใจเพราะสภาพรถที่ชนประตูร้านไปชนติดกับกำแพงโรงพยาบาลและเสาไฟฟ้า พอกู้ภัยมาถึงก็บอกว่ายังมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 คน

โดยประเมินมูลค่าความเสียหายคร่าวๆ แค่ของทางร้านก็เป็นแสน มีประตู เสา ป้ายของบริษัทยางที่ชำรุดเสียหายด้วย แล้วเมื่อเช้าคุณพ่อของน้องผู้ประสบเหตุมาดูที่เกิดเหตุ แล้วมาเก็บเอากระเป๋าเอกสารที่ตกออกจากตัวรถ ก็เลยได้พูดคุยกับคุณพ่อของน้อง คุณพ่อก็บอกว่าน้องไม่เป็นอะไรมาก มีกระจกบาดที่แก้มเย็บ 3 เข็ม มีกระดูกนิ้วชี้หัก สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุเพราะมีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถจึงหักหลบแล้วรถเสียหลัก 

คุณพ่อบอกด้วยว่า ไม่ทราบว่าในรถของน้องมีของดีอะไรอยู่บ้าง ตนเองเลยบอกว่าช่วงเช้าที่พนักงานร้านมาเก็บกวาดพบมีหลวงพ่อศิลา หลวงพ่อวัดโสธร ที่วางอยู่หน้ารถน้อง สภาพพระคอหัก คุณพ่อน้องก็เลยบอกว่าน่าจะเป็นเพราะว่า น้องกำลังจะเบญจเพส และกำลังจะไปสอบบรรจุครู ทีนี้คุณแม่ก็เลยเอาพระเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาวางไว้ในรถ เพราะเป็นห่วง น้องเรียนที่จังหวัดมหาสารคาม สาเหตุที่น้องขับกลับมานี้ก็เพื่อมาเอาหนังสือกฎหมายไปอ่านเตรียมสอบ และซื้อตั๋วเพื่อเข้ากรุงเทพฯ แล้ว แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง