แก๊งเงินกู้โหดบุกทวงเงินเมียไม่ได้ แทงผัวสาหัส

View icon 172
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้เงินฝืดเคือง ทำมาหากินลำบาก แต่คิดจะกู้เงินนอกระบบต้องคิดดี ๆ อย่างที่จังหวัดเลย เมียไปแอบกู้เงินโดยที่ผัวไม่รู้ แก๊งเงินกู้มาทวงเงินเมีย แต่เมียให้ผัวไปเจรจา สุดท้ายแก๊งเงินกู้โหดชักมีดแทงผัวบาดเจ็บสาหัส น้องสาวคนเจ็บมาร้องเรียนผู้สื่อข่าว เพราะกลัวคดีไม่คืบหน้า เหตุแก๊งนี้บอก ไม่กลัว มีคนหนุนหลังอยู่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวสุพรรรณี ชาวตำบลกกดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเลย ว่าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา แก๊งเงินกู้มาทวงเงินพี่สะใภ้ จนมีปากเสียงกับ นายอานันย์ พี่ชาย ที่บ้าน ก่อนใช้อาวุธมีดแทงพี่ชายจนได้รับบาดเจ็บ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กลัวว่าคดีไม่คืบ เพราะแก๊งเงินกู้ไม่กลัวมีคนหนุนหลังอยู่ 

นางสาวสุพรรรณี เล่าว่า แก๊งเงินกู้ 2 คน บุกมาที่บ้านเพื่อทวงหนี้ที่พี่สาวไปกู้ยืมมา แต่มีปากเสียงกับพี่ชาย จึงรีบไปบอกญาติให้มาช่วย เมื่อกลับมาอีกทีพบว่า พี่ชายถูกแก๊งเงินกู้ใช้มีดไล่แทงจากในบ้าน แล้วลากตัวออกมาหน้าบ้าน จนถูกแทงเข้าที่สีข้างซ้ายและแขนจนเลือดโชก ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถ จักรยานยนต์หลบหนีไป จึงรีบนำพี่ชายส่งโรงพยาบาลเลย พี่ชายรีบมีอาการหนัก หายใจไม่ออก จนมาถึงโรงพยาบาลหมอช่วยไว้ทัน ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ แต่รู้สึกตัวดี ซึ่งเหตุที่ต้องมาร้องเรียนสื่อ เพราะแก๊งเงินกู้บอกว่า ตนเองไม่กลัวตำรวจ เพราะมีคนหนุนหลังอยู่ จึงเกรงว่าคดีไม่คืบหน้า พร้อมกับได้เปิดรูปของ 1 ในแก๊งเงินกู้โหดรายนี้ให้ดูด้วย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลเลย พบ นางสาววรรญา ภรรยาของ นายอานันย์ เปิดเผยว่า ตนเองไปกู้เงินนอกระบบมา แต่สามีไม่รู้มาก่อน จน นายชลที แก๊งเงินกู้มาตามทวงที่บ้าน จึงไปหลบในบ้านและให้สามีมาช่วยคุย จนมีปากเสียงกัน กระทั่งคนร้ายใช้อาวุธแทงสามีตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนที่แทงกันนั้น ตนเองหลบซ่อนอยู่ในห้องไม่เห็นเหตุการณ์ มาเห็นตอนแก๊งเงินกู้ไปแล้ว และเห็นสามีถูกแทงร่างกายเปื้อนเลือด ส่วนเงินที่ค้างแก๊งเงินกู้นั้น ยอมรับว่า ช่วงหลังหาเงินไม่ได้ และบอกขอให้กรีดยางได้ก่อน จะจ่ายส่วนที่เหลือให้หมด แต่แก๊งเงินกู้ไม่ยอม จนมีเรื่องสามีมาถูกแทง

ตำรวจสอบปากคำ ล่าสุด ในช่วงเย็น 17.00 น. เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองเลย สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 2 คน ชื่อ นายศุภสัณห์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นคนแทง และ นายชลธี หรือ ปันปัน อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แล้วแจ้งข้อกล่าวหา และจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเลยต่อไป