ป้าเมา โวยวาย หลังขี่รถจักรยานยนต์ ชนประสานงารถจักรยานยนต์คู่กรณี สาหัส 2 คน

ป้าเมา โวยวาย หลังขี่รถจักรยานยนต์ ชนประสานงารถจักรยานยนต์คู่กรณี สาหัส 2 คน

View icon 65
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 08.30 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ป้าเมา โวยวาย หลังขี่รถจักรยานยนต์ ชนประสานงารถจักรยานยนต์คู่กรณี สาหัส 2 คน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคมท 2566 เวลา 22.00 น ศูนย์ปฎิบัติการการแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้ง จากสายด่วนฉุกเฉิน 1669 จากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย บริเวณถนนรามคำแหง เลียบแม่น้ำปิง เหนือวัดสันป่าพง  ต.หัวเดียด อ.เมือง จ.ตาก จึงจัดรถพยาบาลขั้นสูง พร้อมทีมแทพย์ฉุกเฉิน 1 ทีม และหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองตาก และ กู้ชีพเทศบาลตำบลไม้งาม  รวม 3 ทีม รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อายุ ประมาณ 30 และ 35 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ โดยผู้บาดเจ็บหญิงอายุ 35 ปี เป็นคนขี่ มีบาดแผลฉีกขาดที่หัวเข่าขวา  เป็นทางยาวประมาณ 20 เซนตเมตร นอนร้องคราญคราง ด้วยความเจ็บปวดและ อาการตกใจ ในขณะที่ หญิง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนซ้อน มีบาดแผล ฉีกขาดที่หัวเข่าขวา จนเห็นกระดูกหัวเข่า โผล่ ร้องไห้ อยู่ในอ้อมกอดของแฟนหนุ่ม ที่ขี่รถตามมา หลังทราบเหตุการณ์ว่ารถชน

ส่วนคู่กรณี ทราบชื่อคือ ป้าน้อย อายุ 53 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนนข้างๆ รถจักรยานยนต์ของตนเอง  และเมื่อทีมแพทย์ฉุกเฉินและหน่วยกู้ภัย กำลังจะทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลอยู่นั้น ป้าน้อย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักก็ฟื้นตื่นมาจากหลับใหล ก็ได้ทำการด่าทอ เจ้าหน้าที่และบรรดาพลเมืองดีที่ ให้การช่วยเหลือ โวยวายอารวาดเสียงดัง แม้จะอธิบายเหตุผลดีดีอย่างไรก็ไม่ยอมรับฟัง ยังคงใช้วาจาหยาบคายต่อเจ้าหน้าที่ และเกรงจะเป็นอันตายต่อผู้ปฎิบัติงาน จึงต้องยอมถอย ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ อีก 2 รายก่อน และแม้ว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย และพลเมืองดี จะพูดประเลาะอธิบายให้ป้าน้อยสงบสติอารมณ์อย่างไรก็ตามไม่เป็นผล ป้าน้อยยังยืนยัน ว่า ตนเอง นั่งกินเหล้าอยู่ดีดี แล้ว ทุกๆคนมายุ่งวุ่นวายกับตนทำไม

และเมื่อ ใช้น้ำเย็น พูดประเลาะอย่างไรก็ไม่ฟัง ก็ต้องใช้บทน้ำร้อน เข้าพูดคุยกับ ป้าน้อย ด้วยน้ำเสียงดุดัน เพื่อเรียกสติป้าน้อย ให้กลับมา ซึ่งก็ได้ผล ป้าน้อย ยอมรับฟัง หลังจากที่ โดนดุ และหันไป เห็นฯ รถจักรยานยนต์ของตนเอง ล้มคว่ำอยู่ข้างๆ แต่ก็คงยัง งง ๆว่า “ ฉันมาทำอะไรที่นี่ ” และยอมให้กู้ภัย นำตัว ขึ้นเปล ก่อน นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการตรวจรักษาต่อไป

เบื้องต้น ทราบว่า  หญิง 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ยนต์ ซ้อนท้ายกันมา  ออกจากบ้านจะไปซื้อของที่ตลาด ล่องใต้มาบนทางตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ป้าน้อย ซึ่งเมาสุรามาอย่างหนัก ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ขี่ขึ้นเหนือ สวนทางกัน และ กินเลนส์ไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์สีเหลืองอย่างจังเสียงดังสนั่น จนชาวบ้าน ต้องเปิดประตูวิ่งมาดู และให้การช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้ง สายด่วนฉุกเฉิน 1669 เพื่อให้มาช่วยเหลือดังกล่าว