ตร.สายโยก โชว์เต้นพร้อมโบกรถ จ.ราชบุรี

View icon 123
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป ตำรวจสายโยก โชว์ลีลาการเต้น พร้อมทำหน้าที่อำนวยการจราจรไปด้วย

ตร.สายโยก โชว์เต้นพร้อมโบกรถ จ.ราชบุรี
เห็นลีลาการเต้นพลิ้วไหวแบบนี้แล้ว บรรดาแดนเซอร์คงอายไปตาม ๆ กัน และไม่ใช่แค่เต้นอย่างเดียว แต่ตำรวจจราจรนายนี้ ยังโบกรถอำนวยความสะดวกอีกด้วย เรียกได้ว่า ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องเลย

คลิปนี้บัญชี TikTok ของ คุณวรรณิภา สุขบุญชูเทพ นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า "ราชบุรีไม่ได้มีดีแค่โอ่ง อยากเห็นหน้าพี่ตำรวจจัง" หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมตำรวจอารมณ์ดีนายนี้เป็นอย่างมาก

ตร.ขับฝ่าไฟแดง ถูกรถชาวบ้านพุ่งชน จ.ยะลา
กรณีตำรวจทำผิดซะเอง โดยบัญชี TikTok ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถ ระหว่างที่รถผู้เสียหายขับไปถึงสี่แยกไฟแดง บริเวณแยกอัยการจังหวัดยะลา แต่อยู่ดี ๆ มีรถกระบะขับฝ่าสัญญาณไฟแดง ทำให้ถูกรถชาวบ้านพุ่งชนเต็ม ๆ จนไถลไปชนเสาไฟฟ้าพังเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

สอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ รถของพี่สะใภ้กำลังขับผ่านบริเวณสี่แยกตามปกติ ก่อนจะมีรถกระบะคู่กรณีขับฝ่าไฟแดงมา ทำให้รถของพี่สะใภ้พุ่งชน เบื้องต้น อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยคู่กรณีเป็นตำรวจ อ้างว่า ไม่รู้ว่าฝ่าไฟแดงมา และนึกว่ารถของพี่สะใภ้จะเบรก สุดท้ายตำรวจคู่กรณียอมชดใช้ค่าซ่อมรถ และรับผิดชอบค่าเสาไฟฟ้าพังเอง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok wanniphasukbunchu

ข่าวที่เกี่ยวข้อง