บานปลาย! ทนายนิด้า เปิดศึกแก๊งทนาย

View icon 37
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 16.17 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณี ทนายตั้ม เปิดศึก ชูวิทย์ ยังไม่จบ ล่าสุด ทนายนิด้า โพสต์พาดพิงไปถึงแก๊งเพื่อนทนาย จนเรื่องราวบานปลายไปอีก

บานปลาย! ทนายนิด้า เปิดศึกแก๊งทนาย
ยังคงมีควันหลงเล็ก ๆ จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ออกมาเปิดศึกกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จนเรื่องราวบานปลายไปถึง นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ที่ออกมาโพสต์ตอบโต้เป็นระยะนั้น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้รวบรวมการตอบโต้ของ ทนายนิด้า ที่ลุกลามไปถึงทนายชื่อดังท่านอื่น ที่มีความสนิทสนมกับ ทนายตั้ม จนกลายเป็นศึกทนายนอกศาล

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ ประกาศของสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่องการให้คำปรึกษาทางกฎหมายแก่ประชาชนฟรี โดย ทนายนิด้า ระบุข้อความประกอบว่า ตนเองมีปรึกษาฟรีบ้าง แต่เลือกพิจารณาเป็นเคส ๆ ยิ่งถ้าลูกความทำธุรกิจ มีอาชีพการงาน ไม่ใช่ตาสีตาสา หรือเป็นคนยากไร้ ไม่ฟรีทุกกรณี

ชูวิทย์ จัดหนักแก๊งเพื่อนทนายตั้ม
เช่นเดียวกับ นายชูวิทย์ ที่มีการโพสต์ภาพเพื่อนทนายของ ทนายตั้ม พร้อมระบุข้อความประกอบว่า "ทนายพวกนี้ไม่ได้รู้เรื่อง เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์สักคน แต่ขยันออกความเห็น เก่งในโซเชียล เรียนทนายก็น่าจะรู้ว่าในศาลต้องเห็นพยานหลักฐานก่อน ไม่ใช่โหนไปเรื่อย ระวังตกลงมาเจ็บสาหัสได้เหมือนกัน เดี๋ยวจะไปยื่นสอบมรรยาททนายความ ว่าอะไรคือค่าวิชาชีพ อะไรคือค่าแถลงข่าว แล้วยังมีค่าเสี่ยงภัยกันไว้ เผื่อถูกฟ้อง ก็อยากออกมาพูดนอกบัลลังก์เอง ยื่นปากมาจ่อไมค์ด้วยตัวเอง แล้วจะกลัวอะไร"

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง โพสต์ตอบโต้อย่างดุเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง