เลิกกัน แต่ยังไม่เลิกรัก แฟนเก่างัดห้องเข้าไปดูแลอดีตแฟนสาวด้วยความห่วงใย กลายเป็นภาพที่อบอุ่นน่ารัก ชาวเน็ตเชียร์ให้อภัยกลับมาเป็นแฟนอีกครั้ง

View icon 7.8K
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 15.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์อีกหนึ่งโมเมนต์ ที่ชาวเน็ตดูแล้วรู้สึกอบอุ่น น่ารัก เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “cnnpu193” หรือ “ChananSkinShop” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมของอดีตคนรัก พร้อมเขียนแคปชันว่า “แฟนเก่างัดห้อง เลิกกันแล้ว แต่ในวันที่เราเมามาก งัดห้องเข้ามาให้กินน้ำ ทายา ห่มผ้าให้”

โดยฝ่ายชายแม้เลิกราเป็นเพียงอดีตแฟน แต่มาคอยดูแลอยู่เคียงข้างในวันที่ฝ่ายหญิงเมาหนัก ด้วยความเป็นห่วงจึงงัดห้องเพื่อเข้าไปดูแล บรรจงลูบหัว หอมแก้ม จูบหน้าฝาก ห่มผ้าให้ด้วยความอ่อนโยน เพราะเลิกกันไปแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเลิกรัก ความห่วงใยยังมีอยู่เต็มอก

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่ดูแล้วบอกอบอุ่น น่ารัก พร้อมเชียร์ให้กลับมาเป็นแฟนกันอีก ผู้ชายแบบนี้หายาก ควรเก็บรักษาไว้ให้ดี ไม่รู้ก่อนหน้าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน แต่วันนี้เขายังรักและเป็นห่วง การให้อภัยคนคนหนึ่งถึงแม้มันจะยาก แต่อยากให้ลองดู ขณะเดียวกัน อย่างน้อยกองเชียร์ชาวเน็ตก็ใจชื้น เมื่อสาวเจ้าของโพสต์ตอบกลับว่า “ให้อภัยคนยากมาก ไว้จะลองดูนะคะ” ทั้งนี้ขอเป็นอีกกำลังใจให้ทั้งคู่กลับมารัก ดูแลกันและกันอีกครั้ง ในสถานะ “แฟน” ที่ไม่ใช่ “แฟนเก่า”