เลือกตั้ง 2566 : ลุงป้อม ขึ้นปราศัย เผย ที่ผ่านมาประเทศของเราพัฒนาได้ยาก เพราะเกิดความขัดแย้ง และแตกแยก

เลือกตั้ง 2566 : ลุงป้อม ขึ้นปราศัย เผย ที่ผ่านมาประเทศของเราพัฒนาได้ยาก เพราะเกิดความขัดแย้ง และแตกแยก

View icon 72
วันที่ 30 มี.ค. 2566 | 16.56 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ลุงป้อม ขึ้นปราศัยบนเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ทั้ง 500 คน เผย ที่ผ่านมาประเทศของเราพัฒนาได้ยาก เพราะเกิดความขัดแย้ง และแตกแยก

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นปราศัยบนเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขต และ ว่าที่ ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยระบุว่า วันนี้รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งอยู่ท่ามกลางประชาชนที่รัก ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัครว่าที่ผู้สมัครสมาชิกทั้ง 400 เขต และผู้สมัครบัญชีรายชื่อทั้ง 100 คน ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่า พร้อมแล้วที่เราจะรับใช้ประชาชน

ที่ผ่านมาประเทศของเราพัฒนาได้ยาก เพราะเกิดความขัดแย้ง และแตกแยก จึงเชิญชวนทุกท่านร่วมใจ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ด้วยความรักและความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ตนเองพร้อมที่จะประสานประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย พร้อมที่จะนำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติอย่างยั่งยืน คนไทยทุกคนต้องรักกัน สามัคคีกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างความสงบสุข และความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศชาติและประชาชน

เมื่อเราก้าวข้ามความขัดแย้งได้ เราก็จะมีพลังในการก้าวข้ามความยากจนต่อไปด้วย เมื่อเรามีความขัดแย้งอยู่ ความยากจนก็จะมา เพราะฉะนั้นเราจะก้าวทั้งความขัดแย้งและก้าวข้ามทั้งความยากจน การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของพวกท่าน ที่จะให้พรรคได้มาบริหารประเทศ ถ้าเราได้รับเลือกเป็นที่ 1 เราสามารถที่จะบริหารจัดตั้งรัฐบาลได้ในทันที