หญิงสาวนัดอดีตแฟนหนุ่ม 18 ปี ออกมาให้แฟนใหม่ไล่แทง จ.นนทบุรี

View icon 16
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายอายุ 18 ปี ถูกอดีตแฟนสาวนัดนำกระเป๋าของพี่สาวมาคืนให้ แต่ตอนไปเจออดีตแฟนสาวไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่คนที่มาเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ของอดีตแฟนสาว ที่ชักมีดออกมาไล่แทง จนหนุ่ม 18 ปี ต้องกระโดดน้ำหนีเพื่อเอาชีวิตรอด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ที่บันทึกภาพขณะที่หนุ่มอายุ 18 ปี เผชิญหน้ากับแฟนใหม่ของอดีตแฟน ที่มาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีกคน ซึ่งทางสองฝ่ายเป็นอริกันมาก่อนอยู่แล้ว และทันทีที่พบหน้ากัน อีกฝ่ายได้ชักอาวุธมีดออกมา และวิ่งไล่ฟันชายหนุ่มอายุ 18 ปี ที่วิ่งหลบหนีเข้าไปด้านในท่าน้ำปากเกร็ด ก่อนจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อเอาชีวิตรอด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวานนี้

ชายหนุ่มผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนสาวนัดนำกระเป๋าของพี่สาวที่เคยยืมไปตอนคบกันมาคืน แต่หลังจากพบและคืนกระเป๋าแล้ว อดีตแฟนสาวพยายามพูดคุยยื้อให้ตนเองอยู่ต่อ จึงสังเกตเห็นว่ามีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาวนดูเหตุการณ์ จึงรีบขอตัวกลับ ก่อนถูกอีกฝ่ายไล่ทำร้ายตามภาพ

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบอีกฝ่ายซ้อน 3 กันมา ก่อนให้หญิงสาวลงจากรถเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ส่วนโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายวางไว้ หลังก่อเหตุชาย 2 คน ได้นำกลับไป และเมื่อวานนี้ผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง