เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ช็อกหมดสติ ระหว่างซ้อมแข่งรถ จ.บุรีรัมย์

View icon 54
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินทางมาซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ ยังคาดการณ์ไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร เนวิน, นันทิดา, อนุทิน รุดเยี่ยม ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชี้อาการยังทรง ๆ

วานนี้ (30 มี.ค.) มีรายข่าวระบุว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อายุ 55 ปี เกิดวูบขณะซ้อมแข่งรถ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ รายงานไม่ระบุว่ารถที่นำส่งเอ๋ ไปโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เป็นรถของหน่วยกู้ภัย หรือเป็นรถพยาบาลของสนามแข่งรถ

ผู้สื่อข่าวได้เกาะติดสถานการณ์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ไม่พบมีการเคลื่อนไหว จนกระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้มี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ส่วนนันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยา มีรายงานว่าเดินทางมาด้วย

สอบถาม นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้โรงพยาบาลได้รักษาไปตามอาการ เบื้องต้นพบว่าอาการยังทรงตัว แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้ จนกว่าจะประเมินอาการได้

ทั้งนี้จากข้อมูลทราบว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มักจะมาซ้อมแข่งรถในวันเสาร์-อาทิตย์ เป็นประจำ ยังไม่มีใครออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลว่า แท้ที่จริงภายในสนามเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

สำหรับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นนักธุรกิจและนักการเมือง เคยได้รับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ในชุดของพลตำรวจเอก ประชา พรหมนอก และเป็นบุตรชายของนายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง