คู่เขยตะลุมบอนสางแค้น น้องสะใภ้คว้าปืนยิงพี่เขยดับ

View icon 95
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุสลดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม เมื่อคู่ลูกเขย-ลูกสะใภ้ ต่างทะเลาะกันเอง จนเกิดเหตุชุลมุนตะลุมบอน ฝ่ายน้องสะใภ้เห็นสามีถูกพี่เขยทำร้าย สู้ไม่ไหว จึงคว้าปืนยิงพี่เขยเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ผู้เป็นสามีจะกระทืบซ้ำ และยิงปืนขู่อีกฝ่ายไปอีกหลายนัด

นี่คือเหตุการณ์ต่อเนื่อง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ ในตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม บันทึกภาพขณะที่นางสาวดรุณี และนายอภิชาติ สองสามีภรรยา มายืนโวยวายหน้าร้าน เพื่อต้องการเคลียร์ปัญหาที่ขัดแย้งกับนางสาวสุมารี น้องสาว และนายพิทักษ์ น้องเขย เรื่องมรดกที่ดิน และเรื่องส่วนตัวที่มีการใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความด่าทอกันอย่างรุนแรง ทั้งสองฝ่ายเริ่มชกต่อย ตบตี และแย่งกระเป๋าใส่ปืนกันชุลมุน ก่อนที่นางสาวสุมารีที่เห็นว่าสามีสู้ไม่ไหว วิ่งไปคว้ากระเป๋าใส่ปืน และนำอาวุธปืนพกสั้นออกมายิงใส่นายอภิชาติ พี่เขย ที่กำลังชกต่อยกับสามีตนเอง โดยกระสุนถูกเข้าที่ศีรษะนายอภิชาติ จนล้มลงทันที ก่อนที่นายพิทักษ์ ผู้เป็นสามีจะกระทืบหน้าและศีรษะของนายอภิชาติซ้ำ จนแน่นิ่งและเสียชีวิต จากนั้นยังได้ไปนำปืนจากภรรยาไปตบหน้านางสาวดรุณีจนเลือดอาบ และยิงขู่ใส่คู่กรณีไปอีกหลายนัด

หลังจากตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบร่างของนายอภิชาติ อายุ 48 ปี นอนหงายถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบผ้ากันเปื้อน หน้ากากอนามัย รองเท้าแตะตกกระจาย ส่วนภายในร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายพิทักษ์ ที่กำลังโวยวายพร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด .357 มม. และนางสาวสุมาลี อายุ 43 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำต่อที่ สภ.นครชัยศรี ส่วนนางสาวดรุณี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ถูกปืนตีที่ศีรษะเลือดอาบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี

จากการสอบสวนทราบว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน โดยฝ่ายหญิงคือ นางสาวดรุณี และนางสาวสุมารี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน และสามีของทั้งคู่ก็เป็นคู่เขยกัน ปลูกบ้านติดกัน แต่ต่อมาผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเขยใหญ่ ได้แยกตัวออกมาเปิดร้านอาหารติดกับร้านของน้อง และก็มักจะมีปัญหากันมาโดยตลอด ทั้งเรื่องแย่งลูกค้า ความขัดแย้งส่วนตัว จนไปถึงการแบ่งมรดกที่ดินที่ไม่ลงตัว จนปัญหาสะสมบานปลายนำไปสู่เหตุสลดในครั้งนี้