นางนกต่อ หลอกแฟนเก่าไปให้แฟนใหม่ไล่ฆ่า เกือบเอาชีวิตไม่รอด

View icon 32
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี เจอเล่ห์ของอดีตแฟนสาวร่วมมือกับแฟนใหม่ หลอกออกมาทำร้าย ต้องวิ่งหนีและกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เหตุการณ์เกิดช่วงเช้ามืดวานนี้ (30 มี.ค.) กล้องวงจรปิดตัวแรกจับภาพหญิงขี่รถจักรยานยนต์และมาจอดอยู่หน้าวัดบ่อ โดยมีชาย 2 คนที่ซ้อนท้ายมา หยิบมีดใต้เบาะแล้วเดินแยกออกไป ส่วนหญิงรายนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปท่าน้ำปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

กล้องตัวที่ 2 ตรงท่าน้ำปากเกร็ด บันทึกภาพของชาย 2 คน คนแรกสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนสีดำ และคนที่ 2 สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีดำ วิ่งถือมีดไล่ทำร้ายชายวัยรุ่นอีกคน ก่อนที่จะไม่มีทางหนี เพราะด้านหน้าเป็นท่าเรือข้ามฟากท่าน้ำปากเกร็ด ทำให้ต้องกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหนีตาย แต่ผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธมีดและหมวกกันน็อกปาใส่ ก่อนที่จะหนีไป ทราบต่อมาว่า ชายวัยรุ่นที่ถูกไล่ทำร้าย คือ นายบุนนาค อายุ 18 ปี และหลังจากที่รอดชีวิตมาได้ ก็โทรบอกพี่สาวและพี่เขยให้มาช่วยเหลือ

นางสาวสุกัญญา อายุ 21 ปี พี่สาว เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่อง น้องชายได้รับการติดต่อจากแฟนเก่า อายุ 16 ปี นัดให้ออกไปเจอ อ้างว่าจะนำกระเป๋าสะพายที่ยืมไปเป็นปีแล้วมาคืนให้ มารู้อีกทีตอนที่น้องชายใช้โทรศัพท์คนอื่นโทรมาว่าถูกไล่แทง และโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 ที่น้องชายยืมไป ก็ถูกผู้ก่อเหตุขโมยไปด้วย เชื่อว่าเรื่องคืนกระเป๋าสะพายคงเป็นข้ออ้างมากกว่า น้องชายน่าจะถูกหลอกออกไปทำร้าย เพราะกับอดีตแฟนคนนี้แทบไม่ได้ติดต่อกันเลย หลังจากเลิกกันไปเป็นปีแล้ว

จากพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ และการไล่ไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิด ทำให้นายบุนนาค มั่นใจว่าอดีตแฟนสาวเป็นนางนกต่อ หลอกไปให้แฟนใหม่ทำร้าย แต่จะด้วยเหตุผลอะไรยังตอบไม่ได้ เพราะวันที่เจอหน้าไม่พูดอะไรเลย ถือมีดปรี่เข้ามาไล่แทงอย่างเดียว และคำขู่อาฆาตก่อนที่จะไป

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายบุนนาค ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด ขอให้ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าฯ และลักทรัพย์ ยืนยันว่าเรื่องนี้จะไม่ขอยอมความในทุกกรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง