กลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ รุมทำร้าย ยิงปืนขู่หนุ่มการไฟฟ้า จ.นครราชสีมา

View icon 43
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 06.14 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครราชสีมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ ก่อเหตุรุมทำร้ายหนุ่มการไฟฟ้าอำเภอปากช่อง จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นเกิดการต่อสู้แย่งปืน จึงถูกยิงขู่อีก 2 นัด ก่อนจะหลบหนีไป

โดยที่เกิดเหตุอยู่บ้านหนองกระทุ่ม ตำบลจันทึก อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา นายอภิชา เชื้อสูงเนิน อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอปากช่อง ถูกทำร้ายโดยมีบาดแผลแตกที่บริเวณใบหน้าและปากเป็นแผลเหวอะ พบร่องรอยการต่อสู้ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา

นายอภิชาติ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขับรถกระบะเข้ามาบริเวณไร่ เพื่อดูเตาเผาถ่านที่เผาไว้ขายเป็นรายได้เสริม ห่างจากบ้านพัก 4-5 กิโลเมตร ระหว่างทางเห็นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน จำป้ายทะเบียนไม่ได้ จอดอยู่ใกล้เคียงที่ไร่ของตน และมีเสียงโวยวายเหมือนคนทะเลาะกัน ตนจึงเดินเข้าไปดูแล้วสอบถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า

หลังจากนั้นชายฉกรรจ์ 3-4 คน ได้พุ่งเข้ามาทำร้ายตน โดยชกต่อยที่ใบหน้าจนเลือดออก ตนจึงพยายามหยิบอาวุธปืนที่พกติดตัวมาเพื่อมาป้องกันตัว แต่ถูกชายฉกรรจ์แย่งปืนไปและยิงใส่ตน 1 นัด แต่กระสุนไม่โดน และยิงขึ้นฟ้าอีก 1 นัด ก่อนเอาปืนมาจ่อที่ศีรษะตน พร้อมกับอ้างว่าเป็นตำรวจ บอกให้ไปเจอกันที่สถานีตำรวจ ตนจึงรับปากว่าจะไป แต่ใช้จังหวะทีเผลอขับรถหลบหนีกลับมาที่บ้าน และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ อยากให้เร่งติดตามตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวมาดำเนินคดี

ด้าน พันตำรวจเอก ฉัตร ณรงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ไม่เป็นความจริง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งหาตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว