หนุ่มถูกแฟนเก่าเป็นนกต่อให้แฟนใหม่ไล่แทง กระโดดน้ำหนีตาย จ.นนทบุรี

View icon 158
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 06.52 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุที่ท่าน้ำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อหนุ่มอายุ 18 ปี ถูกแฟนเก่าเป็นนกต่อ หลอกให้แฟนใหม่ไล่แทง ก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำหนีตายแบบหวุดหวิด เบื้องต้นคาดมาจากเหตุหึงหวง

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. จับภาพหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 โดยมีชายวัยรุ่น 2 คน ซ้อนท้ายมาด้วย จากนั้นได้จอดรถบริเวณหน้าวัดบ่อ โดยชายทั้งสองลงจากรถ แล้วหยิบอาวุธมีดใต้เบาะเดินแยกออกไป ก่อนหญิงสาวคนดังกล่าวจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหาชายผู้เสียหาย ที่อยู่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตามที่ได้นัดหมายไว้

กล้องวงจรปิดบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 2 ราย รายหนึ่งสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนสีดำ ส่วนอีกรายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีดำ วิ่งถือมีดไล่ฟันผู้เสียหาย จนกระทั่งจนมุมถึงบริเวณท่าเรือข้ามฟากท่าน้ำปากเกร็ด ทำให้ผู้เสียหายต้องกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อหนีตาย ก่อนผู้ก่อเหตุจะปาอาวุธมีดและหมวกกันน็อกใส่ผู้เสียหายที่อยู่ในน้ำ

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายบุญนาค อายุ 18 ปี ผู้เสียหายในคลิปวงจรปิด เล่าว่า ถูกแฟนเก่าที่เลิกรากันไป ชื่อ นางสาวสาม อายุ 16 ปี เป็นนกต่อ โดยทำทีขอนัดเจอ เพื่อจะนำกระเป๋าพี่สาวของตนเองมาคืน ก่อนให้แฟนใหม่ซึ่งเคยเป็นคู่อริเก่า ใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนตนเองต้องกระโดดลงน้ำหนีตาย ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุที่ตนเองถูกรุมทำร้ายมาจากเหตุหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง