ไม่สลด! มือมีดโพสต์เย้ยหนุ่ม 18 สมควรตาย วิ่งหางจุกตูด

ไม่สลด! มือมีดโพสต์เย้ยหนุ่ม 18 สมควรตาย วิ่งหางจุกตูด

View icon 94
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 15.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณี ชายหนุ่มอายุ 18 ปี ถูกอดีตแฟนสาวนัดนำกระเป๋าของพี่สาวมาคืนให้ แต่ตอนไปเจอ อดีตแฟนสาวไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่คนที่มาเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ของอดีตแฟนสาว ที่ชักมีดออกมาไล่แทง จนหนุ่ม 18 ปี ต้องกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหนีเพื่อเอาชีวิตรอด เหตุเกิดวันที่ 30 มี.ค. 66 เมื่อเวลา 06.00 น. บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (31 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย นำหลักฐานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีการโพสต์เยาะเย้ยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า "ไม่พูดกันเยอะทำอะไรรู้อยู่เเกใจตัวมึงเองด่ากูไว้ตั้งเยอะ ทำเป็นเอ่อเวรกรรมอ่ะมันมีจริง ล่อเค้าไปข่มขืน  มึงมันไม่ใช้ผู้ชายหรอก เเม้กะทั้งเพศเเม่มึงเอง มึงยังทำ 10 ปีไม่มีสาย เอาไม่เลือกคนเเบบมึงสมควรตาย เเล้วที่บอกนะว่าปล้นโทรสับ เพ้ออะไรก่อน ใช้ไอโฟน คุณควรรู้ตัวเองนะว่ามันตามไอคลาวด์ได้ เเล้วด่าใครไว้ก็จำหน้าเขาดีๆ ด้วย ปากบอกบวกนะ วิ่งหางจุกตูด กูนี้นึกว่านักกีฬาชีเกมส์ ไวชิบ วันนี้มึงรอด แต่จำใว้กูเจ้ากรรมนายเวรมึง กูไม่มีไรจะเสียหรอก ตายเป็นตายครับ ใจกาก อย่าปากดี #กุไม่มี...ไรจะเสียเเล้วชนหมดอ่ะ"

นายก้อง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้เห็นผู้ใช้เฟซบุกรายหนึ่ง ซึ่งตนแน่ใจว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากได้โพสต์เฟซบุ๊กพิมพ์ข้อความระบุเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในทำนองเยาะเย้ย ตนคิดว่าการมาโพสต์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และมีการข่มขู่ว่าจะแทงพวกตนที่ทักเฟซบุ๊กไปหา เพื่อสอบถามเรื่องโทรศัพท์มือถือที่หายไป โดยทางผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเอาไป

ส่วนทางด้านป็นแฟนเก่าตน ก็ได้ทักหารุ่นน้องของตน ขู่จะแจ้งความกลับ อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และไม่ได้ขโมยมือถือไป ตนคิดว่ามันย้อนแย้งกัน เนื่องจากแฟนเก่าได้กดลบแช็ตและยกเลิกข้อความทั้งหมดในวันเกิดเหตุที่มีการทักมานัดตนเพื่อคืนกระเป๋าให้พี่สาว ตอนนี้รู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวมันอุกอาจเกินไป ก่อเหตุแล้วยังมาโพสต์เย้ยตน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง