บ่อกุ้งติดกัน มีปัญหากันมานาน สางแค้นกราดยิง สาหัส 3 ราย จ.นครปฐม

View icon 89
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปัญหาเพื่อนบ้านอีกแล้ว แต่คราวนี้เป็นบ่อเลี้ยงกุ้งที่อยู่ติดกัน มีปัญหากันมานาน คนร้ายถือปืนเข้าไปในบ่อเลี้ยงกุ้งคู่อริ แล้วกล่าวคำว่า "ผมขอขอโทษ" จากนั้นก็กราดยิง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้งคลองบางคู หมู่ 2 ตำบลบางแขม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังตอนที่เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ 1.นายสิทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของบ่อกุ้ง ถูกปืนยิงเข้าที่ท้อง 1 นัด 2.นายจักรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ถูกปืนยิงเข้าที่ซี่โครงขวา 1 นัด และ 3.นายอานันต์ (ขอสงวนนามสกุล) คนส่งกุ้ง อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่เท้าขวา 1 นัด

จากการสอบถามคนงานบ่อกุ้ง เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย อยู่ที่บ่อกุ้ง กำลังจะช่วยกันจับกุ้ง โดยมีญาติพี่น้องมาช่วยกันหลายคน จากนั้นได้มี นายจักรพันธ์ อายุ 29 ปี ขับรถกระบะเข้ามาที่บ่อกุ้ง เพื่อช่วยจับกุ้ง โดยขับผ่านที่พักของ นายธนากร (คนร้าย) ที่บ่อกุ้งอยู่ติดกัน จากนั้นนายจักรพันธุ์ได้เบรกรถเสียงดัง บริเวณหน้าที่พักของ นายธนากร ทำให้ นายธนากร (คนร้าย) ได้ตะโกนให้ของลับ และโชว์นิ้วกลางให้ เมื่อ นายจักรพันธ์ เห็นจึงลงมาจากรถแล้วถามว่า "เป็นอะไร" โดยในใจคิดว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่ปรากฏว่า นายธนากร ได้ด่าทอ ส่วน นายจักรพันธ์ ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ทั้งคู่จึงแยกย้ายกันไป

หลังจากนั้นห่างเวลาประมาณเกือบชั่วโมง นายธนกร (คนร้าย) ได้ขี่จักรยานยนต์มาหาที่บ่อ นายสิทธิชัย นายสิทธิชัย ได้เรียก นายธนากร มาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อ นายธนากร เดินเข้ามา ลักษณะท่าทีอ่อนน้อม และนำมือกุมไว้ที่หน้าท้อง ก่อนจะเอ่ยกล่าวว่า "ผมขอโทษครับ" แล้วนำอาวุธปืนออกมากราดยิงเข้ามาในกลุ่ม ประมาณ 3 นัด จนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จากนั้นด่าทอด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะหลบหนีออกไป

หลังเกิดเหตุได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทำการช่วยเหลือ ล่าสุดอาการทั้ง 3 คน ปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุมีบ่อกุ้งอยู่ใกล้กัน และมีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว เรื่องขับรถทับท่อส่งน้ำ จนวันนี้ก็เกิดท้าทายกันขึ้นมาอีก ผู้ก่อเหตุจึงได้ยิงผู้บาดเจ็บดังกล่าว ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัว นายธนากร มาดำเนินคดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง