ถกไม่เถียง : นึกว่าจอห์น วิค! แฟนเก่านกต่อ ล่อหนุ่มไปให้แฟนใหม่ไล่แทง วงจรปิดชัดดั่งหนังบู๊

View icon 92
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 16.17 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่มอายุ 18 ปี ถูกแฟนเก่าหลอกให้ไปหา จากนั้นให้แฟนใหม่กับพวกใช้มีดไล่ทำร้าย โชคดีที่กระโดดน้ำหนีทัน ไม่งั้นอาจเสียชีวิตได้

เมื่อคืนนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายบุญนาค ชื่นใจ อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ว่าถูกแฟนเก่าชื่อ น.ส.สาม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นอดีตคนรัก นัดให้มาเอากระเป๋าพี่สาวตนเองคืน โดยนัดหมายกันที่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด พอไปถึงที่นัดหมาย ได้เจอคู่อริพร้อมพวกใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ฟัน จนต้องวิ่งหนีตาย ไปกระโดดลงน้ำ ตนเองเชื่อว่าแฟนเก่าน่าจะหลอกให้ตนเองมาถูกทำร้าย

นายบุญนาค กล่าวว่า ตนได้พูดคุยแช็ตทางโทรศัพท์มือถือกับทางแฟนเก่า ชื่อ น.ส.สาม (นามสมมติ) โดยได้มีการนัดเจอกันที่ท่าน้ำปากเกร็ด เพราะว่าทางแฟนเก่าตนได้อ้างว่าจะนำกระเป๋าสะพายของพี่สาวมาคืน เพราะเคยยืมไปเมื่อตอนคบกัน ตนจึงได้พูดคุยกัน โดยมีการนัดเจอกันที่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด เวลา 05.00 น. จากนั้นตนก็ได้เดินทางมาตามนัด โดยยืมโทรศัพท์ของพี่สาวตนมา 1 เครื่อง เป็นไอโฟน 11 เพราะว่าโทรศัพท์ตนพัง

พอตนมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้พบกันกับแฟนเก่า แต่ยังไม่ทันได้พูดคุยอะไร ก็ได้เดินพาตนไปกดเงินที่ตู้ ATM และก็อ้างจะพาตนไปกินข้าว แต่ตนปฏิเสธ ทางแฟนเก่าตนจึงเดินไปซื้อน้ำดื่มมา 1 ขวด พร้อมนมอีก1 กล่อง ก็นั่งกินด้วยกันจนหมด จากนั้นแฟนเก่าก็บอกกับตนว่าขอตัวไปกินข้าวในตลาด โดยฝากกระเป๋าพี่สาวไว้กับตน พร้อมพูดว่า "ไม่ต้องกลัวหรอก หนูยังไม่กลับ" ตนจึงบอกไปว่าไม่ได้กลัว อยากจะกลับก็กลับไป หลังจากนั้นไม่นานได้มีชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์วนผ่านตนหลายรอบ ตนก็คิดว่าไม่มีอะไร ขณะที่ตนกำลังจะเดินกลับบ้าน ชาย 2 คนดังกล่าวได้วิ่งถือมีดไล่ฟันตน ตนตกใจจึงรีบวิ่งหนีตายไปยังท่าเรือท่าน้ำปากเกร็ด จนกระทั่งจนมุม รีบวางโทรศัพท์ของพี่สาวไว้ที่โป๊ะเรือ แล้วกระโดดลงน้ำ

ในเวลาต่อมา ทางผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ก็ไม่หยุด ได้ใช้อาวุธมีดที่ถือมาพร้อมหมวกกันน็อกปาใส่ตนขณะที่กำลังว่ายน้ำหนีตาย พร้อมพูดคำว่า "มึงจำไว้ กูชื่อแบงค์ วันนี้มึงพลาดเองกูออกมารอมึงหลายวันแล้ว เดี๋ยวมึงเจอกูอีก กูจะมารอทุกวัน" ตนจึงรีบว่ายน้ำไปกว่า 300 เมตร ไปขึ้นที่โป๊ะเรือวัดเตย ก่อนจะโทรหารุ่นพี่ให้มาช่วยในเวลาต่อมา ต่อมาตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนที่มาทำร้ายตนเองเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.สาม ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยมีแฟน 2 คน ชื่อ น.ส.สาม และ น.ส.แพร กินนอนอยู่บ้านเดียวกัน 3 คน แล้วได้เลิกรากันไปพร้อมกัน