สาวผวา! ถูกแฟนเก่าระราน จนใช้ชีวิตไม่เป็นสุข

สาวผวา! ถูกแฟนเก่าระราน จนใช้ชีวิตไม่เป็นสุข

View icon 283
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 20.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวร้องสื่อช่วย หลังถูกแฟนเก่าและเจ๊เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังตามข่มขู่และระราน จนใช้ชีวิตไม่เป็นสุข

วันที่ 31 มีนาคม 2566 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน กรณีที่ไม่สามารถใช้ชีวิตเป็นปกติได้ ต้องถอดทะเบียนรถวิ่ง เพราะถูกระรานและข่มขู่ จากนายบี (นามสมมติ) อดีตแฟนเก่า และ นางสาวซี (นามสมมติ) เจ๊เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังในอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น

นางสาวเอ เล่าว่า เคยคบหาเป็นแฟนกับนายบี 2 ปีกว่า แต่ไปต่อกันไม่ได้จึงเลิกกัน แต่เลิกกันไปไม่ดีนัก เพราะฝ่ายชาย มักจะไปพูดว่าตนโกงเงิน แต่หลังจากเลิกกันก็ต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งทราบว่า นายบีไปมาหาสู่กับนางสาวซี ซึ่งก็ไม่เกี่ยวข้องกับตน

แต่ต่อมาตนได้รู้จักกับนายดี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มีการพูดคุยกัน นับจากนั้นมาก็นางสาวซีระราน ข่มขู่ เพราะนายดีเป็นอดีตสามีของนางสาวซี ซึ่งหย่ากันไปแล้ว แต่ตนเพิ่งมารู้ภายหลัง หลังจากถูกข่มขู่บ่อยครั้งจึงตัดสินใจเลิกคุยกับนายดี ตั้งแต่สิ้นปี 2565 ที่ผ่านมา แต่แม้ว่าตนจะเลิกกับนายดีแล้ว สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น วันที่ 3 ก.พ.2566 นางสาวซีพาชายฉกรรจ์ 4-5 คน รุมล้อมรถตน พร้อมทั้งข่มขู่และบังคับให้ลงจากรถ แต่ตนเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงไม่ลงจากรถและขับรถหนีไป

ต่อมาวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 05.50 น. ก็ถูกชายรูปร่างสูง ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน ทุบกระจกด้านหลังของรถเก๋ง สีแดง ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวของตน จนพังเสียหาย จึงไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามจับกุมชายที่ลงมือในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนเก่าและนางสาวซี ทั้ง 2 คน บอกข่มขู่ตนว่า ถ้าไม่อยากมีปัญหาให้ย้ายไปอยู่ที่อื่น อย่าอยู่ที่ขอนแก่น ไม่เช่นนั้นจะถูกจัดหนักแน่ ซึ่งทั้งแชตและข้อความของทั้ง 2 คนนั้น ตนได้เก็บเป็นหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว อยากขอร้องอดีตแฟนว่าให้ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาข่มขู่หรือมาเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ส่วนนางสาวซี เจ๊เจ้าของสถานบันเทิงก็ขอให้เลิกทำพฤติกรรมที่ข่มขู่ ทำร้ายคนอื่นอีกเลย สามีก็ได้คืนแล้ว น่าจะสงบสติอารมณ์ได้แล้ว ตนจะได้ใช้ชีวิตปกติเสียที เพราะทุกวันนี้ไม่สามารถนอนที่บ้าน อาศัยอยู่ที่บ้าน กินข้าวที่บ้านได้ ต้องถอดทะเบียนรถออก จึงจะขับรถได้