กลัวเมียมากกว่าตำรวจ คืนของที่ขโมยเพราะโดนด่า

กลัวเมียมากกว่าตำรวจ คืนของที่ขโมยเพราะโดนด่า

View icon 532
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 20.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลัวเมียมากกว่าตำรวจ โจรรีบเอาฝาท่อระบายน้ำที่ขโมยมาไปคืนด่วน หลังเมียรู้เรื่องแล้วโดนด่า

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม ทุกเหตุการณ์ในราชบุรี ว่าได้มีโจรมาขโมยฝาท่อในซอยอู่ช่างอี๊ด ที่หมู่ 11 บ้านโพธิ์ ตำบลคูบัว อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พร้อมหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด  เผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอด แล้วทำการยกฝาท่อระบายน้ำ  ซึ่งเป็นตะแกรงเหล็ก ใส่รถไปหลายอันก่อนจะขี่รถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ ( 31 มี.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าคนร้ายที่ขโมยฝาท่อระบายน้ำได้มามอบตัวพร้อมกับนำฝาท่อมาคืนที่ อบต.คูบัว แล้ว จึงได้เดินทางไปทันที เมื่อไปถึงได้พบกับนายปรีชา อายุ 48 ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาพร้อมกับของกลางรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และพบฝาท่อระบายน้ำ  ซึ่งเป็นตะแกรงเหล็กจำนวน 6 อัน วางอยู่ และพบค้อน กรรไกร รวมทั้งชะแลง สำหรับงัดฝาท่อ วางอยู่ในรถพ่วงข้างด้วย 

จากการสอบถามนายปรีชา ผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่ขโมยตะแกรงฝาท่อจริง โดยมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง  และเก็บของเก่าขาย  เมื่อคืนได้ไปรับเพื่อนที่ชื่อแขก และพากันไปหาซื้อยาเส้นมาสูบ เมื่อผ่านบริเวณดังกล่าวเห็นฝาตะแกรงเหล็ก  เพื่อนจึงได้ลงไปงัดตะแกรงเหล็กเอามาขึ้นรถแล้วนำผ้าปิดไว้ ก่อนจะนำไปซ่อนไว้เพราะถ้านำไปขายแบบนี้ทางร้านจะไม่รับซื้อต้องทุบให้เป็นชิ้นๆ  แต่ตอนนี้เพื่อนหายไปไหนแล้วไม่รู้  และยอมรับว่าทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก มีคนนำไปลงเฟซบุ๊กแล้วเมียไปเห็น จึงมาถามว่าไปขโมยมาหรือไม่  ก็ยอมรับว่าทำจริงเพราะตอนนั้นเมา  เมียก็เลยด่าให้นำมาคืนเพราะเป็นของหลวง  จึงได้ติดต่อทาง อบต.จะขอนำฝาตะแกรงเหล็กมาคืน  เพราะกลัวเมียด่ามากกว่ากลัวตำรวจ

นายไชยยนต์ รุจจารี  รองนายกอบต.คูบัว  บอกว่า ได้แจ้งความไว้แล้ว จึงทำการบันทึกถ้อยคำก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง