ไรเดอร์หัวร้อนบุกแทงตำรวจ ถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บ จ.นนทบุรี

View icon 54
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 04.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน เมื่อพนักงานส่งอาหารคนหนึ่ง วิ่งเข้าไปจ้วงแทงชายอีกคน ที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ช่องทางซ้าย แถมคนที่ได้รับบาดเจ็บ หยิบอาวุธปืนยิงสวนกลับไปประมาณ 4-5 นัด จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันกลางถนนรุนแรง สุดท้ายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีพนักงานส่งอาหาร จอดรถจักรยานยนต์กลางถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี แล้วหยิบอาวุธมีดวิ่งเข้าไปแทงชายอีกคน ซึ่งเป็นตำรวจ สน.โคกคราม ที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ช่องทางซ้าย จนเขาล้มไปกับพื้น จากนั้นเขาพยายามลุกขึ้น แล้วหยิบอาวุธปืนยิงสวนกลับ พร้อมเดินตรงไปหาพนักงานส่งอาหาร ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะยืนตะโกนต่อว่ากันด้วยถ้อยคำหยาบคาย

จากนั้นผู้บาดเจ็บเดินไปถีบรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหาร แต่เขาวิ่งมาคว้าไว้ทัน ก่อนที่ทั้งคู่จะปะทะคารมกันอีกครั้ง จนพนักงานส่งอาหารวิ่งหนีไปอีกฝั่ง เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุมีหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ของพนักงานส่งอาหาร เดินมาโวยวายเสียงดังว่า ลูกถูกยิงและถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน ตำรวจจึงเชิญตัวหญิงดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด

ชายอายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ลงมาจากสะพาน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืน จำนวน 2-3 ครั้ง แล้วเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่กลางถนน ใกล้กันมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างถนน ตนเองจึงตัดสินใจขี่รถเข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไร มีอะไรให้ช่วยไหม ซึ่งเขาตอบเพียงว่า เขาถูกแทง ช่วยแจ้งตำรวจให้หน่อย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และภาพกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ หลังจากนี้จะต้องรอให้ทั้ง 2 ฝ่ายรักษาตัวให้หายดีก่อน จึงจะเชิญมาสอบปากคำโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง